กศน.อำเภอมัญจาคีรี...ร่วมงานวันเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พุทธศักราช 2555 ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรี (งานนี้มีน้องแต้วและคุณแม่ด้วย)


งานวันแม่แห่งชาติ ๒๕๕๕ - น้องแต้วและคุณแม่

 

         ผมและคณะครู กศน.อำเภอมัญจาคีรีได้เข้าร่วมงานวันเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พุทธศักราช 2555 ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรี โดยมีนายเฉลิมชัย  ชละธาร นายอำเภอมัญจาคีรีเป็นประธานฯ และในงานนี้ทางอำเภอมัญจาคีรีได้เชิญน้องแต้วและคุณแม่มาร่วมงานด้วย ทำให้งานครึกครื้นมีสีสันมากเพราะหลายคนได้เห็นตัวจริงและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

 

          และมีข่าว ขอนแก่นยกย่อง"แม่อมรรัตน์"เป็นแม่ดีเด่น "น้องแต้ว"เป็น"คนดีศรีเมืองมัญจาคีรี" จากหนังสือพิมพ์ข่าวสด http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNME5EYzNORFF4TXc9PQ==&subcatid ผมนำมาให้อ่านกันครับ

 

 

วันแม่...ทุกคนรักแม่ครับ

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 498886เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2012 18:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม 2012 18:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมมีภาพในวันงานอำเภอมัญจาคีรีต้อนรับ"น้องแต้ว" คนเก่งเมืองมัญจาคีรี -คนดีศรีเมืองมัญจาคีรี มาให้ชมครับ

...อยากให้ เยาวชนไทยทุกคน เป็นคนเก่ง  คนดี และมีความสุขครับ ...ช่วยกัน ยกย่อง ส่งเสริม สนับสนุนและเอาใจใส่ต่อเยาวชนทุกคนในชุมชนนะครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท