เรื่องของคนดี


>> ผมกับแฟนคบกันมาหลายปีแล้ว แล้วเราก็ตัดสินใจแต่งงานกัน
>> พ่อแม่ของผม ช่วยงานนี้อย่างเต็มที่ รวมทั้งเพื่อนๆ และแฟนของผมด้วย
>> ราวกับฝันไป
>> แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมไม่เคยสบายใจเลย นั่นคือ ว่าที่แม่ยายของผม
>> เธอเป็นผู้หญิงที่ดูดี สวย และเซ็กซี่ มักจะเล่นหูเล่นตากับผมเสมอ
>> มันทำให้ผมรู้สึกไม่สบายใจ
>>
>> วันหนึ่ง เธอเรียกผมไปหา
>> เพื่อที่จะเช็คความเรียบร้อยของรายชื่อแขกที่จะเชิญมาร่วมงานแต่งงาน
>> เมื่อผมไปถึง เธออยู่ในบ้านคนเดียว เธอกระซิบบอกผมว่า
>> แม้ผมกำลังจะแต่งงานแล้ว
>> แต่เธอรู้สึกปรารถนาในตัวผม เธออยากจะมีอะไรกับผมม
>>
>> ผมควรจะพูดอย่างไรดี ผมช็อคมาก เธอพูดว่า
>> เธอจะเข้าไปรอในห้องนอนก่อน
>> ถ้าผมพร้อมแล้วให้ตามเข้าไป ผมมองตามแผ่นหลังของเธอยามก้าวขึ้นบันได
>> มันช่างเย้ายวนนัก ผมยืนอยู่ที่นั่นสักครู่
>> จึงตัดสินใจกลับหลังหันเดินออกไปยังประตูหน้าบ้าน
>>
>> เมื่อผมเปิดประตูและเดินออกมา สามีของเธอ (หรือคือว่าที่พ่อตาของผม)
>> ยืนอยู่ข้างนอก น้ำตาคลอเบ้า เขาเข้ามากอดผม
>> แล้วบอกกับผมว่า เขาดีใจมาก ผมผ่านการทดสอบ
>> เขาสามารถหาผู้ชายที่ดีให้กับลูกสาวของเขาได้ และ
>> ยินดีต้อนรับผมเป็นครอบครัวเดียวกัน
>>
>>
>> เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า "ควรเก็บถุงยางไว้ในรถยนต์ของคุณเสมอ"
หมายเลขบันทึก: 49866เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2006 11:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อ่านแล้วขำดีหว่ะ

จบส่วยดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท