แหล่งทรัพยากรสำหรับคุณครูภาษาอังกฤษในช่วงโอลิมปิกกำลังมาแรง


ที่เว็บไซต์ EnglishClub.com ในช่วงนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับโอลิมปิกที่กำลังจะมาถึงทำเป็นใบงาน และมีไอเดียน่าสนุกสำหรับคุณครูเพื่อใช้ในการสอนภาษาอังกฤษ เอามาฝากคุณครูและอาจารย์ทั้งหลายค่ะ ที่ EnglishClub 2012 London Olympics Zone คลิกตามลิงค์ไปดูได้เลยค่ะ

Large_londongame

ขอให้สนุกกับการสอนนะคะ

หมายเลขบันทึก: 495655เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2012 16:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม 2012 17:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณครับ อาจารย์หมอ Doctor อโณทัย ผมเป็นครูสอนภาษาไทย แต่ก็สนใจภาษาอังกฤษมาก พยายามใช้และศึกษามาตลอดครับ 

ขอบคุณที่แบ่งปัน น่าสนใจมากค่ะ

ตกใจกับคำนำหน้ามากมายที่คุณBlank ใส่มาให้ ต้องรีบเข้ามาแก้ไขความเข้าใจผิดเลยค่ะ เป็น Dr.แบบที่จบ PhD. ซึ่งรักษาใครไม่ได้เพราะไม่ใช่หมอนะคะ แต่เป็นนักเทคนิคการแพทย์ค่ะ ทำงานในห้องแล็บที่พอจะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บได้ค่ะ แต่เรามีหน้าที่เพียงช่วยประกอบการวินิจฉัยโรคซึ่งทำได้โดยแพทย์เท่านั้น 

และใน G2K จะพยายามไม่ใส่หัวโขนใดๆค่ะ เชื่อว่าความรู้ความคิดของทุกคนมีค่า เราไม่ควรจะยอมรับนับถือใครเพียงเพราะใบปริญญาต่างๆ ต้องอ่านสิ่งที่เขาคิด ดูสิ่งที่เขาทำ จะดีกว่าดูที่เปลือกนอก ที่ใส่ประวัติเอาไว้เพียงเพื่อแสดงตัวตนของเรา และแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองเขียนค่ะว่าระบุได้เลยว่ามาจากเรา เพราะฉะนั้นสำหรับตัวเองจะขอเป็น"โอ๋-อโณ"ใน G2K และเป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนเป็นป้าเป็นน้าเป็นอาเป็นหลานของกัลยาณมิตรใน G2K ดีกว่านะคะ ไม่ต้องใส่คำนำหน้าอะไรอื่นค่ะ

ขอบคุณพี่ใหญ่ Blank ค่ะที่แวะมาทักทาย เอาไปบอกต่อได้เลยนะคะ โอ๋ว่าน่าสนุกน่าเรียนรู้ดีค่ะ

 

ดีใจมากครับ!.. คุณ โอ๋-อโณ ที่ให้ความเป็นกันเอง ไม่ถือยศถือศักดิ์ แรกๆ ที่เข้ามาใน gotoknow ก็เกร็งๆ เหมือนกันครับ มีผู้รู้ระดับปรมาจารย์มากมาย ตอนนี้ สบายใจแล้วครับผม!..ขอบคุณมากครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท