กศน.อำเภอมัญจาคีรีส่งครู กศน.ตำบลเข้าร่วมโครงการประชุมสัมมนาติดตามผลการจัดการศึกษาอาชีพเพื่อการมีงานทำ(ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน) ณ ห้องประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่น


ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน

          เมื่อวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕ เวลา ๑๐.๐๐ น. สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่น ได้จัดประชุมสัมมนาติดตามผลการศึกษาอาชีพเพื่อการมีงานทำ(ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน) โดยมีนายประเสริฐ  บุญเรือง เลขาธิการ กศน.เป็นประธานพิธีเปิดและบรรยายพิเศษ  มีหัวหน้า กศน.ตำบลและครู กศน.ตำบลเข้าร่วมประชุมสัมมนาประมาณ ๓๐๐ คน

          ในภาคบ่ายมีการแบ่งกลุ่มระดมความคิดเห็นและนำเสนอในที่ประชุม โดยมีนายโกศัลย์  ตั้งใจ ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่นเป็นผู้สรุปและเสนอแนะแนวทางการดำเนินงานศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนทั้งในระดับตำบลและระดับอำเภอ

          กศน.อำเภอมัญจาคีรีได้ส่งครู กศน.ตำบลเข้าร่วมการประชุมสัมมนาในครั้งนี้ จำนวน ๑๘ คนและได้รับทราบแนวทางการทำงานศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนที่เจาะลึกลงรายละเอียดเชิงปฏิบัติการในพื้นที่ชุมชน (มีข้อคิดเห็นที่สำคัญเกี่ยวกับการดำเนินงานศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนระดับอำเภอซึ่งจะต้องมีรูปแบบบทบาทหน้าที่สำคัญเช่นเดียวกับศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนระดับตำบล)

 

ผมก็มารับฟังแนวคิดและข้อเสนอแนะการทำงานฯด้วยครับ

 

หมายเลขบันทึก: 495248เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2012 23:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2012 23:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท