กศน.อำเภอมัญจาคีรีส่งครู กศน.เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการเขียนข่าวเล่างาน กศน. “นักข่าวภูธร กศน.๒”(ในฐานะผู้สังเกตการณ์) ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ณ โรงแรมโฆษะ จังหวัดขอนแก่น


นักข่าวภูธร กศน.๒

          เมื่อวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ณ โรงแรมโฆษะ จังหวัดขอนแก่น มีพิธีเปิดการอบรม”นักข่าวภูธร กศน.๒” โดยมี นายประเสริฐ  บุญเรือง เลขาธิการ กศน.เป็นประธานและมีผู้เข้ารับการอบรมจากสำนักงาน กศน.จังหวัดต่างๆในภาคเหนือและภาคอีสาน

          สำหรับผมได้มีโอกาสไปร่วมต้อนรับท่านเลขาธิการ กศน.และได้ส่งครู กศน.อำเภอมัญจาคีรีเข้าร่วมอบรมครั้งนี้ในฐานะผู้สังเกตการณ์เพื่อนำความรู้ที่ได้มาใช้ในการอบรม”นักข่าวน้อย”เด็กและเยาวชนบ้านหลังเรียนในการจัดทำหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในโอกาสต่อไป(รอโอกาสนี้มานาน)

          ขอขอบคุณคณะผู้จัดการอบรมฯที่ได้ให้โอกาสครู กศน.อำเภอมัญจาคีรีของเราได้เข้าร่วมสังเกตการณ์รับความรู้จากการอบรมในครั้งนี้ครับ(และขอขอบคุณท่าน ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่นด้วยครับที่แนะนำและสนับสนุนให้ครู กศน.ที่รับผิดชอบ"บ้านหลังเรียน"และ"สารท้องถิ่น"ไปเข้าสังเกตการณ์ งานนี้กลับมาแล้ว ต้องอบรม"นักข่าวน้อย"ทุก กศน.ตำบลเลยครับ)

 

หมายเลขบันทึก: 495247เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2012 23:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2012 23:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท