ก็ทีแต่ก่อน... บ่ว่าฮ้อน


ฮักเธอคนเดียว

  

เนื่องจากภรรยาเป็นคนชาวเหนือ  พูดฟังภาษาเหนือออก

พูดอะไร ก็ รำๆ  แต่ไม่ยอมสอนเรา 

ให้ฟังเพลงชาวเหนือ ชื่อข้าวใหม่ปลามัน

ขนาดผมฟังออกแค่ครึ่งหนึ่งยังหัวเราะเกือบตกเก้าอี้

เธอส่งไปให้เพื่อนชาวเหนือด้วยกัน  หัวเราะแล้วนำไปลงใน เฟสบุค

ถ้าเมืองไทยมันเครียดมากๆ ก็เชิญมาฟังเพลงนี้ด้วยกันครับ

 

หมายเหตุ  คุณไม่จำเป็นต้องฟังภาษาเหนือรู้เรื่อง เดาๆเอาก็แล้วกันครับ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ภาษาเหนือ
หมายเลขบันทึก: 493811เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2012 00:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2012 18:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะพี่ คน บ้านไกล

ฟังออกค่ะ ฟังไปหัวเราะกัน...555555

ขอบคุณค่ะ

 

ฟังไปหัวเราะไปค่ะ... หัวเราะจนพิมพ์ผิดเลย ฮาาาา

ส่งลิงก์เพลงมาให้พี่ฟังค่ะ พี่ต้องชอบแน่เลยค่ะ

http://youtu.be/djy11K6RH6g

เพลงนิราศเวียงพิงค์ ค่ะ

ตกรถแล้วยังบ่จ้วย ...ผ่อฮั้นเตอะ

 ข้าวใหม่ปลามัน

 เพิ่งเคยได้ยินเพลงนี้เหมือนกันค่ะ

            

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท