ชาดา ~natadee
ชาดา ชาดา ~natadee ศักดิ์รุ่งพงศากุล

ก่อนท้องฟ้าจะสดใส....เก็บภาพสวยๆ มาฝากในวันศุกร์ก่อนหยุดยาวค่ะ


ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป บนโลกที่โหดร้าย เหลือเกิน

เก็บภาพท้องฟ้าตอนไปป่าคราวก่อนไว้

ทำให้นึกถึงเพลงโปรด เพลงนี้อีกเพลง...  "ก่อน"   

ก่อนท้องฟ้าจะสดใส ก่อนความอบอุ่นของไอแดด 

ก่อนดอกไม้จะผลิบาน ก่อนความฝันอันแสนหวาน



ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา
ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด
จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป
บนโลกที่โหดร้าย เหลือเกิน

ก่อนดวงดาวจะเต็มฟ้า ก่อนชีวิตจะรู้คุณค่า
ก่อนสิ้นศรัทธาจากหัวใจ ก่อนที่คนอย่างฉันจะหมดไฟ



ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา
ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด
จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป
บนโลกที่โหดร้าย เหลือเกิน



ทั้งวิญญาณและหัวใจ ให้เธอครอบครอง
ทั้งชีวิตให้สัญญา จะอยู่ จะสู้เพื่อเธอ

ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา
ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด
จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป
บนโลกที่โหดร้าย เหลือเกิน 

สุขสันต์วันศุกร์ก่อนหยุดยาวค่ะ

ChAdAiNg

๋ีืJune 1,2012


หมายเลขบันทึก: 489797เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 17:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2013 19:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เอ ความรักทำให้คนตาบวมหรือเปล่าครับเนี่ย ;)...

อะนะ  อาจารย์เทวดา 

จะเอาไปร้องคืนนี้ไงคะ 555

ขอบคุณค่ะ  คุณปริมBlank  

มีความสุขทุกๆ วันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท