เรามาช่วยกัน


อาชีพแพทย์

....คุณป้าครับ มีคนไข้หลายคนนะครับที่เข้ามาแล้วมีอาการเหมือนคุณป้า แต่สุดท้ายเค้าก็สามารถ"เดิน"กลับออกไปได้อย่างแข็งแรง ผมและทีมแพทย์จะพยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด จะช่วยคุณป้าให้เต็มที่ แต่คุณป้าก็ต้องอดทน คุณป้าต้องเข้มแข็งนะครับ ผมอยากให้คุณป้าช่วย เรามาช่วยกัน ช่วยกันทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้นนะครับ...
จบประโยค คุณป้าน้ำตาคลอ

คำสำคัญ (Tags): #แพทย์
หมายเลขบันทึก: 484481เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2012 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

  • คำพูดที่ให้ขวัญและกำลังใจ
  • สำคัญกับคนไข้ หรือกับทุก ๆ คน
  • เทียบเท่ายาขนานเอกเช่นกันนะ

ผมชอบแนวคิด และการกระทำนี้มากๆครับ..

ขอบคุณมากครับ ...มีเรื่องให้อ่านต่อครับ รอติดตาม เพิ่งเจอมาเมื่อวานเองครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท