เป็นไปได้ ! คู่รักสลับเพศ สามีเป็นทอม ภรรยาเป็นกระเทย


เป็นไปได้ ! คู่รักสลับเพศ สามีเป็นทอม ภรรยาเป็นกระเทย
เป็นไปได้ ! คู่รักสลับเพศ สามีเป็นทอม ภรรยาเป็นกระเท

Mthainews: รายการวีไอพี ออกอากาศวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา นำเสนอเรื่องราวความรักของหญิงและชายที่จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาอย่างถูก ต้องตามกฎหมาย เมื่อ 14 ก.พ. สิ่งที่พิเศษก็คือ ความรักสุดมหัศจรรย์ที่ ฝ่ายสามีเป็นทอม ขณะที่ภรรยาเป็นสาวประเภทสอง โดยที่ทั้งคู่สามารถใช้ชีวิตรักร่วมกันอย่างมีความสุข

คุณ เบญ เบญจมาภรณ์ โรจน์จุฑากุล สามี วัย 25ปี  และคุณสิทธิชัย เสือฟัก หรือ คุณปอนด์ ภรรยา วัย 23 ปี  กล่าวว่า ปัจจุบันเรียนคณะการบัญชี ในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งคุณปอนด์ กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของความรักเกิดจากเกมส์ออนไลน์ ที่มีห้องแชทได้ด้วย ซึ่งคุณปอนด์ได้แชทพูดคุยกับคุณเบญ ที่ต่างคนต่างคิดว่าเป็นชายจริงหญิงแท้ ภายในเกมส์จะมีเลเวลที่ต้องใช้พยายามในการแต่งงาน แต่ทั้งคู่ก็สามารถแต่งงานในเกมส์ได้ไม่นาน

กระทั่ง ทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น จึงคุยกันผ่านเอ็มเอสเอ็น เพื่อที่จะได้เห็นหน้ากันมากขึ้น  แต่คุณปอนด์ก็ยังไม่รู้เพราะว่าคุณเบญโชว์รูปถอดเสื้อเห็นส่วนอกขึ้นไป มีรอยสัก ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ  เพราะแมนมาก ขณะที่เบญ ก็ไม่ทราบเช่นเดียวกับเพราะปอนด์ใส่วิก

“เขาชอบมาขอเบอร์ แต่เราก็พยายามเบี่ยงตลอด เพราะถ้าเขาโทรมาคงรู้ได้จากเสียงแน่นอนว่าเป็นผู้ชาย จนเบี่ยงมาจนพักใหญ่แล้ว เขาก็พูดมาเองว่า จริงๆมีอะไรจะบอก ว่าเขาเป็นทอมนะ เราก็ตกใจ แต่ก็แอบดีใจเพราะตอนนั้นเริ่มรู้สึกชอบทอมไปแล้ว ซึ่งเราก็ตัดสินใจบอกเช่นเดียวกัน โดยให้เบญลองดูรูปดีๆสิ เพราะตอนนั้นหน้ายังดูแมน แต่เขาก็ไม่รู้ว่าอะไร จนกระทั่งเราบอกไปว่า เราก็ไม่ใช่ผู้หญิงนะ ” คุณปอนด์กล่าว

ด้าน คุณเบญ กล่าวว่า รู้สึกตกใจ งงว่าที่คุยกันมาตกลงไม่ใช่ผู้หญิง เป็นกะเทย แต่ในใจลึกๆเราก็รับได้ ไม่อยากให้เขาเสียความรู้สึกคุยกันมาเรื่อยๆ จนคุยโทรศัพท์กันได้หลายเดือน ปอนด์จะหยอกว่ามาดิๆ จนปอนด์ก็ไปหาที่บ้าน ตอนนั้นเวลาตี 2 นั่งแท็กซี่ไปหาเขา พอมาถึงบ้านปอนด์ก็ยังเกร็งๆกันอยู่ คุยกันคนละมุมห้อง แทบไม่ได้มองตากันเลย เมื่อถูกถามว่าอยู่นานไหม คุณเบญตอบว่า อยู่กัน 2 วัน ก็กลับ เพราะได้เจอหน้ากันเราก็รู้สึกดีขึ้นไปอีก เจอคนทางบ้านเขาก็สังเกตว่า แต่ตอนแรกก็คิดว่าเพื่อนมานอนบ้านปกติ

หลัง จากนั้น ทั้งคู่ยอมตกลงคบกันจริงจัง จนคบกันได้สักพัก ฝ่ายสามีจึงนำภรรยาไปที่บ้าน ซึ่งพ่อกับแม่ของคุณแบญก็ยังงงอยู่ว่า ทำไมพากะเทยเข้าบ้าน มาหลอกลูกหรือเปล่า แต่คุณปอนด์ซึ่งเป็นภรรยาก็บอกกับที่บ้านว่า เราคบกันที่ความรู้สึกมากกว่า แต่พ่อแม่ก็คิดว่า ถ้าไปทำลูกเขาท้องจะทำยังไง แต่เราก็อธิบายว่ามันไม่ใช่แบบนั้น แต่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ

ส่วน คนภายนอกที่มาเห็นทั้งคู่ เวลาไปไหนมาไหนเขาจะสะกิด นินทา เหลียวหลังมองราวกับเป็นตัวประหลาด ความรู้สึกของเราเวลาเขามองก็แปลกๆ แต่เราก็ไม่สน ช่างมัน ไม่เป็นไร ส่วนเพื่อนๆก็แปลกใจมากกว่า

ประเด็น มือที่สามนั้น คุณเบญกล่าวว่า ไม่ค่อยมี เพราะตนเวลาคบใครจะคบจริงจัง แต่ปอนด์บอกว่า ฝ่ายตนก็พอมี เป็นทอมอีกคนที่เข้ามาคุย คุณเบญเลยจัดการโทรด่าว่า ถามมายุ่งกับแฟนเราได้ไง เลิกยุ่งได้แล้ว แต่มีครั้งหนึ่งทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำให้ปอนด์โมโห เพราะเบญมักจะเก็บของกลับบ้านหลังจากที่ทะเลาะเสร็จ พอดีเราไปเจอผู้ชายอีกคนหนึ่ง ก็คุยด้วย แต่เบญก็กลับมาง้อ เพราะคุณเบญบอกว่า รู้สึกขาดเขาไม่ได้ โดยทำของขวัญที่ตั้งใจทำเองไปให้

“พอ ต้องอยู่คนเดียว นอนก็นอนไม่หลับ เป็นห่วงเขาว่าเขาจะคุยกับใคร อยู่กับใคร เป็นห่วงเขา ถึงขนาดหาข้อมูลในเน็ตว่า หาวิธีทำอย่างไรเขาถึงจะสนใจเรา แต่ก็มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำว่า ให้ทำของขวัญที่ทำมาจากใจเราดีกว่า ก็เลยไปหาซื้อวัตถุดิบมาทำเอง เป็นกล่องนาฬิกา โคมไฟ มีหมีวางอยู่ “

เมื่อ เบญไปหาปอนด์ จึงตัดสินใจถามไปเลยว่า วาเลนไทน์นี้เราไปจดทะเบียนกันไหม เพราะปอนด์อยากแต่งงาน อยากมีลูก อยากมีครอบครัว ตอนนั้นคุณปอนด์รู้สึกดีที่เขามาง้อ จึงตอบตกลง จึงไปที่เขตบางรัก คนที่เห็นเขาก็สงสัยว่าใครมาจด เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นว่า ทั้งคู่ ใช้คำนำหน้า นาย กับ นางวสาว ก็บอกว่า สามารถจดได้ ซึ่งวันนั้นก็มีนักข่าวมาขอทำข่าว จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นกลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งไปแล้ว

ทั้ง คู่บอกว่า ไม่เคยคิดว่า เราจะได้มาจดทะเบียนสมรส เพราะเพศที่เป็นแบบนี้คงไม่มีใครคาดว่าจะเกิดขึ้นได้ ส่วนการมีบุตรนั้น คุณเบญบอกว่า ถ้าเขาอยากได้เราก็ทำให้ได้ ด้วยวิธีทางการแพทย์ ซึ่งตนรับจะเป็นคนอุ้มทองเองเพื่อเขา แต่ก็ต้องศึกษาก่อนถึงผลที่ตามมา ทั้งเรื่องการอธิบายให้ลูกฟัง หากเขารู้ว่าพ่อแม่เป็นทอม เป็นกะเทย เขาจะคิดยังไง ซึ่งก็เป็นเรื่องของอนาคต

นี่ คือตัวอย่างของความรักที่ แม้ว่าจะไม่ใช่เพศชายจริงหญิงแท้ แม้ว่าจะมีคนมอง นินทาลับหลัง แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกัน เหมือนความรักของชายและหญิงทั่วไป เอาใจใส่ดูแลกัน ตามคำกล่าวที่ว่า ความรักไร้พรมแดน …

คำสำคัญ (Tags): #ร้อยเอ็ด10
หมายเลขบันทึก: 482695เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2012 09:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 13:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท