OKM : เกณฑ์การประเมินบุคลากรสายสนับสนุน


ดีใจที่กิจกรรม OKM ยังมีเชื้อไฟ KM จุดติดกันได้ไม่ยาก

  กิจกรรม OKM : Office KM ครั้งนี้จัดขึ้น เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๖ มีนาคม ๕๕ จากการที่ผมได้นั่งคุยกันกับ หัวหน้าสนง.นิติศาสตร์ (เหน่ง) หัวหน้าสนง.สาธารณสุขศาสตร์ (นก) และหัวหน้าสนง.เภสัชศาสตร์ (ดำ) ในโครงการ Meeting สานสัมพันธ์เพื่อการบริหารงานที่เป็นเลิศ เมื่อวันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๕ (กิจกรรมพบปะผู้อำนวยการ และห้วหน้าสนง. โดยทานข้าวกลางวันร่วมกันเดือนละ ๑ ครั้ง ที่ตึกสำนักงานอธิการบดี) มีความสนใจต้องการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง เกณฑ์การประเมินบุคลากรสายสนับสนุน ผมจึงรับเป็นเจ้าภาพจัดให้

   ดีใจที่กิจกรรม OKM  ยังมีเชื้อไฟ KM จุดติดกันได้ไม่ยาก ผมจัดบรรยากาศแบบเรียบง่าย นั่งล้อมวงคุยกันบนเสื่อโยคะ มีหัวหน้าสำนักงานเลขานุการ และเจ้าหน้าที่บุคคลของแต่ละหน่วยงานในมน.เข้าร่วมกิจกรรม สนง.คณะวิทยาศาสตร์ ไม่ได้มาก็ยังนำข้อมูลมาแบ่งปัน กิจกรรมนี้ผมคาดหวังให้แต่ละหน่วยงานมีข้อมูลมาแบ่งปันซึ่งกันและกันในการทำงานด้านบุคคล หากไม่มีก็ไม่เป็นไร ไม่ได้หาข้อสรุป เรื่องเกณฑ์การประเมินบุคลากร  เริ่มต้นโดยการแนะนำกิจกรรมแบ่งปันความสุขของสนง.สหเวชที่ผ่านมา ผ่านจอทีวี ในฐานะเป็นเจ้าภาพ ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ชม หลังจากนั้นแบ่งกลุ่มแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันตามอัธยาศรัย ไม่มีรูปแบบ คัดเลือกเรื่องเด่นของแต่ละวงให้เจ้าของเรื่องออกมาเล่าให้ฟัง เช่น สนง.คณะเภสัชศาสตร์ สนง.คณะแพทยศาสตร์ และสนง.คณะวิทยาการจัดการฯ สุดท้ายผมได้รวบรวมข้อมูล เพื่อให้ไปปรับใช้ตามบริบทของหน่วยงาน

   

KA : เกณฑ์การประเมินบุคลากรสายสนับสนุนของแต่ละหน่วยงาน

๑. สำนักงานเลขานุการคณะเภสัชศาสตร์ (๑) , (๒) , (๓) , (๔)
๒. สำนักงานเลขานุการคณะแพทยศาสตร์ (๑) , (๒) , (๓)
๓. สำนักงานเลขานุการคณะสาธารณสุขศาสตร์ (๑)
๔. สำนักงานเลขานุการคณะวิทยาการจัดการและสารสนเทศศาสตร์ (๑)
๕. สำนักงานเลขานุการคณะวิทยาศาสตร์ (๑)
๖. สำนักงานเลขานุการบัณฑิตวิทยาลัย (๑)
๗. สำนักงานเลขานุการคณะสหเวชศาสตร์ (๑)

บอย สหเวช
๑๙ มีนาคม ๒๕๕๕

 

หมายเลขบันทึก: 482500เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2012 17:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 08:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจที่ได้เห็นคุณบอยอีกครั้งที่นี่ค่ะพร้อมมาดเข้มเกือบจำไม่ได้นะคะ :)

- ขอบคุณอ.จันทวรรณ และอ.ธวัชชัย มากครับ ...ผมยังรัก Gotoknow เหมือนเดิม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท