คลินิกเกษตรเคลื่อนที่


คลินิกเกษตรเคลื่อนที่

เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2555

       ไปเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการดำเนินงานตามโครงการคลินิกเกษตรเคล่อนที่ในพระราชานุเคราะห์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช (คลินิกเกษตรตามแผนปกติ) กับ ผอ.ดวงตา จำนงค์ - ผอ.กศน.ปากเกร็ด  และ อ.อรัญ  จิตต์โลหะ  ที่ห้องประชุมโรงเรียนวัดใหญ่สว่างอารมณ์  ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภออ้อมเกร็ด จังหวัดนนทบุรี  โดย รองฯ ผวจ.ดุลยเดช  วัชรสิทธิ์  เป็นประธาน

       มีหลายหน่วยงานเข้าร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมจัดงานคลินิกเษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช (คลินิกเกษตรตามแผนปกติ) กำหนดจัดในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2555 ณ วัดใหญ่สว่างอารมณ์ อำเภอปากเกร็ด  เพื่อให้สามารถบริการแก่เกษตรกรในการแก้ปัญหาด้านการผลิตทางการเกษตรได้อย่างรวดเร็วและทันเหตุการณ์ และให้มีการบูรณาการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และหน่วยงานต่าง ๆ

     ในการนี้ ส่วนที่ กศน.อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ได้นำเสนอที่ประชุมเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมด้านเกษตรเข้าร่วม  โดยในการนี้ได้รับการขอสนับสนุนรถโมบายเคลื่อนที่เข้าบริการครั้งนี้ด้วย  และที่ท่านรองฯ ผวจ.ดุลยเดช  วัชรสิทธิ์  ซักถามเกี่ยวกับจำนวนของกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี  ซึ่งในขณะนั้น ท่าน ผอ.ดวงตา  จำนงค์  ตอบข้อซักถามไปว่า 18,000 คน เศษแล้ว  ซึ่งท่านรองฯ ผวจ.ประสงค์ให้ทำยอดเพิ่มเนื่องจากประชากรมีหลายแสนคน และให้นำแบบรับสมัครมาบริการในวันที่จัดงานด้วย

คำสำคัญ (Tags): #กศน.นนทบรี
หมายเลขบันทึก: 482255เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2012 14:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณค่ะที่มาเยี่ยมให้กำลังใจ

ขอบคุณท่าน ผอ.มากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท