ศูนย์การเรียนรู้


การเผยแพร่ผลงานทาง Online

 

สวัสดีคะ ไม่ได้พบกันนานมาก วันนี้ขอบันทึกเรื่องงานที่ตนเองมีส่วนรับผิดชอบซึ่งเกี่ยวกับการเผยแพร่ผลงานด้านการเรียนการสอน ดังนี้ นะคะ เนื่องจาก สพป.อุบลราชธานี เขต 5 ได้จัดทำเว็บไซต์ สำหรับสร้างเครือข่ายการเรียนรู้โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ครู และบุคลากรในสังกัด ได้นำผลงานที่จัดทำขึ้นด้วยตนเอง หรือผลงานที่นำมาใช้จัดกิจจกรรมการเรียนรู้ แล้วประสบผลสำเร็จ
เผยแพร่ในระบบ Online  โดยส่งผ่านเว็บไซต์ http://www.lcubon5.com/ จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผลงาน พบว่ามีสื่อนวัตกรรมที่น่าสนใจหลายรายการที่เป็นประโยชน์สำหรับการศึกษา แต่ก็มีหลายส่วนที่ควรพัฒนา/แก้ไข  โดยเฉพาะความคงทนของการเผยแพร่ผลงาน เนื่องจากหลังการอบรมวิธีการเผยแพร่ผลงานในระบบ Oniine แล้ว ผู้เข้ารับการอบรมหรือเจ้าของผลงานลืมวิธีการ ขั้นตอน ของการเผยแพร่  เข้าระบบไม่ถูก ลืมรหัส อินเตอร์เน็ตใช้การไม่ได้  เป็นต้น  เป็นปัญหาที่ท้าทายและอยากจะทำให้ดีกว่านี้  หากท่านใดมีข้อเสนอแนะ 
ยินดีรับฟังคะ      

หมายเลขบันทึก: 482181เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2012 17:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม 2012 17:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท