คอนเฟิร์ม


                   ..............

...สำเริง ท.แกนนำพื้นที่สัตหีบตรวจสอบ " Old Sharks "ในหนังสือรุ่น....

        คงเหลือเวลาอีก ๒๐ วันที่จะถึงวันงานคืนสู่เหย้าของพวกเรา ชมรม นรจ.๐๙ ซึ่งจะจัดงานในวันเสาร์ที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๕ ที่ สัตหีบ ชลบุรี เพื่อน ๆ จากแดนไกล หลายท่านได้ "ยืนยัน"ที่จะไปร่วมงานและขอจองที่พัก ส่วนใหญ่ก็ไปกันเป็นครอบครัว...ขออนุญาตแจ้งรายชื่อผู้จองที่พักแล้วคือ ชัยพจน์ ศ.พลเทพ อ.ชัยธวัช จ.วินัย พ. ประสพโชค ว.ชูศิลป์ ส.พิชัย พ. จำนง บ.ทวีศักดิ์ อ.ไชโย ข.ธรรมนูญ ป.สุเทพ น.พลศักดิ์ ส.สมศักดิ์ ท.ทัยวัฒน์ พ.สมศักดิ์ ณ.สำเริง ก.ยุทธพงษ์ ร.   บางท่านก็ถือโอกาส นี้พาครอบครัวมาพักผ่อนชายทะเลด้วย และอยู่ในช่วงที่ลูกหลานไม่ได้ไปโรงเรียนพอดี...
          ทางประธานชลิต บอกว่าเพื่อน ๆ ที่ไปร่วมงานมีของฝากติดมือกลับบ้านทุกคน โชคดีอาจได้รางวัลใหญ่แต่ขออุบเอาไว้ก่อนยังไม่บอกว่าเป็นอะไร
         ทราบว่าเพื่อนๆ หลายท่านเริ่มซ้อมเป่านกหวีดเรือกันแล้ว ได้ข่าวว่าจะมีเพลงบังคับหนึ่งเพลงนะครับ..เรื่องเป่านกหวีดนี่ผมเองขอสละสิทธิ์ครับ เนื่องจากได้ส่งโน๊ต
คืนให้กับคุณครูสวน  รัชตารมย์ไปนานแล้ว...
          อดีตประธานรุ่น สำเริง ท.แจ้งว่าในวันที่ ๓๑ มีนาคมนี้เราก็จะมีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเพื่อนที่ล่วงลับไปแล้วดังที่เคยปฏิบัติทุกปี และหากเพื่อน ๆจะร่วมทำบุญเพิ่มเติมละก็อยากจะจัดหาเก้าอี้ไปถวายวัดเนื่องจากทางวัดขาดแคลน เพื่อน ๆ ท่านใดมีจิตศรัทธาจะร่วมทำบุญก็ติดต่อไปที่ สำเริง ท.ได้ครับ
            ท่าน ผช.เลขา อนันต์ ช.เป็นห่วงเพื่อน ๆ กับครอบครัวที่เดินทางมาไกล จึงเดินทางไปประสานเรื่องที่พักด้วยตนเองที่สัตหีบ..สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่มีผู้ติดตามนั้น ทางเลขา วิเชียร ม.บอกว่าเราจะคืนสู่เหย้า(จริงๆ)โดยไปพักที่โรงเรียน ไปนอนเตียงที่เคยนอน "เตียงสองชั้น" ....สำหรับผมแล้วขอจอง"เตียงล่าง"เหมือนกับตอนที่เป็นชั้นปีที่หนึ่ง ไม่รู้ว่าจะยังมีผ้าใบปูบนพื้นเตียงเหมือนเมื่อ ๔๖ ปีที่แล้วหรือเปล่า ...ครับ "คนเฟิร์ม" ..เตียงล่าง..

หมายเลขบันทึก: 481326เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2012 10:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2013 15:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ระวังตกเตียงนะครับพี่ 555

สวัสดีครับ อ.ขจิต  Ico48  ..ครับ ถึงต้องจองเตียงล่าง..ตกเตียงก็เจ็บน้อยกว่านอนเตียงบน!!!...(เตียงสองชั้นนี่นอนขยับตัวไม่ได้เลยนะครับ!?? ).ฮา..ขอบพระคุณที่แวะมาให้กำลังใจ  ครับ

พิธีกรรับเชิญ...จากต่างประเทศ..

ยืนยันเดินทางกับ วิติ บ. มี ชัยธวัช จ. อภิวัชร บ. นคร ฤ.(ข้อมูลเมื่อ ๙ มี.ค.๕๕)

กลัวจะเป็นผ้าผืนเดิมด้วยนะซิครับ

ขอบพระคุณครับอาจารย์ โสภณ Ico48  ...555  ผมก็สังหรณ์ใจอยู่เหมือนกันนะ "ผ้าปูเตียงผืนเดิม" ครับ...งบประมาณมีน้อย"เรือดำน้ำ"ก็ยังจัดหาไม่ได้...อ้าว ๆ ผมพาอาจารย์ไปใหนแล้วล่ะเนี่ย!!!!!!!!!????...อิ อิ

   

ข่าวสารจาก หาดเตยงาม นย.ณรงค์  จ....เมื่อวาน 9 มี.ค.55 ไอ้ติ๋ง สุทธิศักดิ์ สุขพงษ์ โทรมาถามว่าว้นที่ 31 มี.ค. นอนที่ไหน ตอบไปแล้วว่าคนอย่างมรึงนอนไหนก็นอนได้ .....10 มี.ค.55 น.ท.สมนึก พรหมา ตอบรับว่าจะพาครอบครัวมาด้วย ท่านขุนเพิ่มยอดรับทานด้วยครับผม .....ยังร้อนๆอยู่วางหูปั๊บ โพสต์ปุ๊บ ร.อ. วีรพงษ์ โพธิ์คง โทรแจ้งขอเพิ่มยอดรับทานอีก 2 ครับท่านขุน.......ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท