อยากรู้ การใช้บันทึก


อยากรู้

อยากรู้จังเลยครับว่า การใช้งาน Gotoknow เราเผยแพร่อะไรได้บ้าง และเผยแพร่อะไรไม่ได้บ้าง ผู้รู้ช่วยแนะนำผมทีครับ

คำสำคัญ (Tags): #อยากรู้
หมายเลขบันทึก: 480369เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีครับ

              มีอะไรจะแบ่งปันช่วยสรรสร้าง

              ทุกทุกอย่างยังประโยชน์โปรดขีดเขียน

              จะมีมวลมิตรหลายคนมาวนเวียน

               ช่วยแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไม่ดูดาย

ทุกอย่างที่เราต้องการเผยแพร่ ถ้าเป็นเรื่องของเราเขียนเอง เผยแพร่ได้ ยกเว้นตามที่ ผศ.โสภณ บอกให้ทราบนั่นแหล่ะค่ะ...เราจะคิดเขียนอะไรก็ได้ สำหรับการห้ามเผยแพร่ อาจเป็นเรื่อง รูปภาพ ที่เราจะนำมาลง เราควรหามาเอง หรือถ่ายมาเองมากกว่าไป Copy ของคนอื่นเขามา เพราะมันจะมีลิขสิทธิ์ของเจ้าของภาพไว้ ซึ่งไม่ควรนำมา แต่ถ้าเราถ่ายเองนั้น สามารถนำมาลงได้ค่ะ ลองเขียนดูแล้วก็จะมีมิตรใน Gotoknow มาคอยให้กำลังใจ และคอยบอกเราเองค่ะ...ลองดูนะคะ...เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบพระคุณทุกท่านครับที่คอยเป็นกำลังใจ

มาให้กำลังใจ มาไม่ทันอาจารย์โสภณและพี่น้องๆข้างบนครับ 555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท