มีนัด..นอนชมทะเล และเม้าท์กับเพื่อน NU6 ที่เกาะแถวภาคใต้

เทียวเกาะ
meeting รุ่น NU 6 KKU
การพบเพื่อนในรุ่นเรามีทุกปี ปีที่แล้วจัดที่เชียงใหม่  เราไม่ได้ไปหลายปีแล้ว

พี่แป๋ว ชวนไว้เป็นปีแล้วว่า อยากชวนเพื่อนไปเที่ยว เนื่องจากสามีพี่แป๋ว มีรีสอร์ทอยู่เกาะ...ปีนี้เพื่อนเลยตกลงกันว่าจะตามพี่แป๋วไปค่ะ

ดิฉันและเพื่อนคิม จะเดินทางจาก kk-bkk 11 กุมภาพันธ์  2555 ด้วยรถทัวร์ ถึง กทม เช้า  และนั่งแทกซี่ไปพบเพื่อนที่สุวรรณภูมิ

วันที่  12 กพ 55
เดินทางจาก สุวรรณภูมิ 6.00 น. ถึง สมุย นั่งเรือ สปีดโบต ( 1 ชม. )ไปนอนเกาะพงัน ทานข้าวเย็น ริมทะเล
เช้า 13 กพ 55
เดินทางไปเกาะเต่า เกาะนางยวน ดำน้ำดูปลา ทานอาหารเที่ยงที่เกาะนางยวน ชมทะเลแหวก นอนที่พงัน
เช้า14 กพ.55
ไปเที่ยวสมุย นอนสมุย 2 คืน ดูหินตาหินยาย เที่ยวหาดเฉลง หาดละไม ไหว้พระใหญ่
เช้า 16 กพ. 55
กลับ กรุงเทพโดยสวัสดิภาพ เราเดินทางต่อไปนอนที่ศรีราชา เพื่อไปทำธุระบางอย่าง
กลับขอนแก่น 19 กพ 55 นะคะ
หมายเลขบันทึก: 478349เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 21:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

โอ้โห.. โปรแกรมน่าสนใจมากค่ะ

เคยเที่ยวใต้ ๗ วัน ได้แวะนอนเล่นที่พงัน ๒ คืน

ทะเลอ่าวไทย ก็สวยไม่แพ้อันดามันค่ะ confirm

ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ "พี่แก้ว"

ว้าว ได้เทียวเล ช่วงวันแห่งความรัก ด้วยนะคะพี่แก้ว

โปรแกรมเป็นที่ตาร้อนของ น้องๆ หลายๆ เด้อค่า :)

นอนที่พะงัน จะงาม เงียบ ดำน้ำที่เกาะม้า บรรเจิด

สุขสันต์ และฝันดีค่ะ

ชมภาพสวยๆที่หมู่เกาะอ่างทองค่ะ สวยมากที่สุด