โครงการต้อนรับรอมดอน


เดือนถือศีล

โครงการต้อนรับเดือนเราะมะฎอน
โครงการต้อนรับเดือนเราะมะฎอน วันที่ 14 สิงหาคม ถึงวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ 2552

          จัดกิจกรรมหน้าเสาธง ฮิบมะห์ ในเดือนเราะมะฎอนครูได้พูดถึงเรื่องบทบัญญัติของการถือศีลอดในเดือน
เราะมะฎอน สิ่งที่ได้รับจากการถือศีลอด ความดีต่างๆ ในเดือนเราะมะฎอน และยังได้พูดถึงความประเสริฐ
ของลัยละตุ้ลก้อดร กิจกรรม กระปุกนี้ไขสู่ประตู้สวรรค์ กิจกรรมสาสน์อิกเราะ ครูได้พูดถึงสิ่งที่ได้ผลบุญในการถือศีล พูดเกี่ยวกับ ฮิบมะห์ เหตุผลในการถือศีลอด การบริจากทาน คุณค่าของการซอเดาเกาะฮ และอ่านอัล-กรุอาน
ในเดือนเราะมะฎอนส่งตัวแทนนักเรียนชั้นม.2 ออกมาพูดเกี่ยวกับ เรื่อง ผู้ที่จำเป็นต้องถือศีลอด และการกระทำ
ที่เสียศีลอด ให้นักเรียนทุกคนอ่านดุอาร์ในคำคืนลัยละตุ้ลก้อดร แสดงร้องนาซีดเกี่ยวกับอาดาบ

คำสำคัญ (Tags): #เดือนรอมฎอน
หมายเลขบันทึก: 477424เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2012 18:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 10:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท