คู่ขนาน


ถ้า วันนี้ เราพบกับ คนเลว พรุ่งนี้ เราจะพบกับ คนดี

คู่ขนาน

                ชีวิต  มี ......

                ความสุข       และ        ความเศร้า

                หัวเราะ         และ        ร้องไห้

                ดีใจ             และ        เสียใจ

                ดี                และ        เลว

                สุข              และ        ทุกข์

 

                ดังนั้น  จงรู้ไว้ว่า....

ถ้า   วันนี้     เราพบกับ      ความเสียใจ

       พรุ่งนี้   เราจะพบกับ  ความสุข

      

ถ้า  วันนี้     เรา         ร้องไห้ 

      พรุ่งนี้   เราจะได้  หัวเราะ

 

ถ้า   วันนี้     เราพบกับ     ความเศร้า

       พรุ่งนี้   เราจะพบกับ  ความสุข

 

ถ้า   วันนี้   เราพบกับ        คนเลว

       พรุ่งนี้  เราจะพบกับ   คนดี

 

จง  อย่า ท้อแท้เสียใจ  ผิดหวังกับ  

เรื่องที่  ผ่าน  ไปแล้ว

เพราะ พรุ่งนี้    ก็จะมีเรื่องที่  ดี

 ผ่าน  มา   อย่างแน่นอน

                                                         ...จากหนังสือ เกาสมอง...

คำสำคัญ (Tags): #anw3
หมายเลขบันทึก: 476856เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2012 15:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 12:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท