ก้อยแก้ว


ไลล่า อาลี ลูกสาว มูฮัมหมัด อาลี ตกอับนอนริมถนนที่บ้านเพ

(16 ม.ค.) วานนี้ (15 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่้า พบสิ่งของเครื่องใช้มีทั้งที่นอน กระสอบทราย ลังใส่สิ่งของขนาดใหญ่ และมีสิ่งของอีกจำนวนมาก ถูกกองไว้บริเวณสี่แยกถนนสุขุมวิททางเข้า ซอยศาลาสังกะสี ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ทำให้ชาวบ้านเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ เดินทางมาตรวจสอบ

จากนั้นพ.ต.ท.ชัยวัฒน์ แป้นสุวรรณ รอง ผกก.สภ.เพ ได้เดินทางมา พร้อมเข้าไปสอบถามฝรั่งผิวสีที่ยืนอยู่ริมถนนใกล้บริเวณดังกล่าว จึงทราบชื่อว่าคือ นางสาวไลล่า อาลี (LaiLa Ali) อายุ 50 ปี อดีตนักมวยหญิงชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นลูกสาวของ มูฮัมหมัด อาลี อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวี่เวทชื่อดัง

นางสาวไลล่า เล่าว่าหลังจากเลิกชกมวยแล้วเกิดอาการกำเริบทางสมอง จึงได้เดินทางมารักษาที่ประเทศไทย แต่ยังไม่หาย และกำลังเดินทางมาหาที่พักที่บ้านเพ จ.ระยอง เพื่อจะเดินทางต่อไปที่พัทยา และมีเป้าหมายจะเดินทางไปประเทศเวียดนาม แต่ไม่มีเงินติดตัวเหลืออยู่ จึงขนข้าวของมาวางไว้บริเวณดังกล่าว

ด้านนายธัชพล ยมจินดา ผู้ใหญ่ บ้าน หมู่ 6 ตำบลเพ กล่าวว่า เมื่อเย็นวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา พบเห็นหญิงชาวผิวสีรายนี้ ขนสิ่งของเครื่องใช้ดังกล่าวมากองไว้ที่ริมถนนบริเวณสี่แยกศาลาสังกะสี ติดถนนสุขุมวิท ก่อนนำมากองไว้ตรงมุมถนน บริเวณเกาะกลางถนนสุขุมวิท ทำให้กีดขวางการจราจร เกรงว่ารถยนต์ที่วิ่งจะเกิดอุบัติเหตุ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวแต่ก็ไม่มีใครมาดูแลรับทราบ

คำสำคัญ (Tags): #ร้อยเอ็ด10
หมายเลขบันทึก: 475235เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2012 09:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2012 01:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท