ดีใจจัง


ฉันเริ่มศึกษากฎหมาย การจัดทำ คศ.2  ตั้งแต่ปี 52  อ่านทุกตัว เพราะถามคนอื่น ก็ไม่มีใครตอบได้ ทำความเข้าใจ จากงงเป็นไก่ตาแตก  จนเข้าใจดี จัดทำผลงานของตนเอง  เผยแพร่ให้คนอื่น  ช่วยเพื่อน ๆ ทำ และ บัดนี้ ฉันก็ได้รับการแต่งตั้ง ให้ดำรง ตำแหน่ง ครู คศ.2 แล้ว ดีใจจัง  5555 ได้เงินประจำตำแหน่งกับเขาด้วย

ใครมีปัญหา เรื่อง คศ.2 ถามมาได้นะคะ  ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ เพราะเข้าใจหัวอกคนที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงไหนมันเป็นอย่างไร (เพราะฉันเคยเป็น) มืดแปดด้าน ไม่รู้จะจับต้นชนปลายอย่างไร  

และฉันภูมิใจมากที่เพื่อน ๆ  พี่ ๆ ที่ฉันแนะนำ ทุกคนก็ได้ดำรงตำแหน่ง คศ.2 เหมือนฉันด้วย

คำสำคัญ (Tags): #คศ.2
หมายเลขบันทึก: 468009เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2011 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

จนบัดนี้เงินประจำตำแหน่งก็ยังไม่ได้รับเลยค่ะ ตกเบิก ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 54 เป็นเวลาปีกว่าแล้ว ถือเสียว่าเป็นเงินเก็บสะสมเดือนละ 3,500 บาท

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท