รายการคิดเป็นก้าวเป็นกับ ดร.จีระ เเละ รายการ Human Talk ตอน วัด..ศูนย์รวมจิตใจช่วยภัยน้ำท่วม


อุทกภัยทำให้สังคมไทยเกิดความเห็นใจและช่วยกันเเก้ปัญหา

สวัสดีค่ะผู้ชมรายการเเละผู้ติดตามความเคลื่อนไหว blog ของ อ.จีระ

ในวันอังคารเวลา 12.00-12.30 นี้ รายการคิดเป็นก้าวเป็นกับ ดร.จีระ เป็นรายการพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อช่วยผู้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่นี้

โดยได้สัมภาษณ์ ท่านเจ้าคุณปัญญาวชิราภรณ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศ ในการที่วัดได้เป็นศูนย์รวมของชาวพุทธที่มีจิตสาธรณะในการให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่กำลังลำบากอยู่ นอกจากนั้นยังมีพระสงฆ์ที่วัดโดนน้ำท่วมบางรูปยังจำเป็นยังต้องจำวัดอยู่พระต้องดูเเลข้าวของในวัด เกิดความลำบากมากมาย

วัดสระเกตุจึงนำขบวนคาราวานของที่ได้รับบริจาคไปที่วัดที่เป็นศูนย์รวมของประชาชนเพื่อสงต่อไปยังพี่น้องคนอื่นๆ

และในวันอาทิตย์ที่ 9 ต.ต. นี้ เวลา 6.00-7.00 น. ท่านเจ้าคุณปัญญาวชิราภรณ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศ จะให้สัมภาษณ์สดผ่านรายการ Human Talk ทาง FM 96.5 เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมทำบุญผ่านรายการกันด้วยค่ะ

ท่านที่ต้องการชมรายการ คิดเป็นก้าวเป็นกับ ดร.จีระ ย้อนหลังติดตามได้ที่ www.youtube.com search  รายการ คิดเป็นก้าวเป็นกับ ดร.จีระ ซึ่งขณะนี้ทีมงานกำลังนำรายการเผยเเพร่ในเว็ย youtube ค่ะ ถ้าท่านใดอยากชมตอนไหนเเจ้งเข้ามาทาง Blog ทีมงานจะเลือกเผยเเพร่ให้ก่อนค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ทีมผลิตรายการ

ภาพบรรยากาศการสัมภาษณ์

 

 

หมายเลขบันทึก: 464189เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2011 17:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท