กลัวตกเทรน น้ำเบนมามหาราช


อุทกภัยครั้งนี้น่าเห็นใจ

จากปัจจุบันสภาพน้ำท่วมได้เกิดกับทุกพื้นที่ กศน.อำเภอมหาราช ก็กลัวจะไม่ทันสมัยเลยยินดีรับน้ำจากพื้นที่อื่น ๆที่สูงกว่า ท่วมอาคารสำนักงานกศน.อำเภอมหาราช ห้องสมุดประชาชนอำเภอมหาราชและ กศน.ตำบลทั้ง 12 แห่งไม่มียกเว้น และถนนทุกสายที่เข้าสู่อำเภอก็น้ำล้นต้องลุยกันทั่วหน้า

หมายเลขบันทึก: 463604เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2011 17:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

- ขณะนี้ ระดับน้ำได้เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ เอกสาร/หนังสือ ที่พวกเรายกสูงไว้ ตอนนี้น้ำท่วมถึงแล้วนะโดยเฉพาะอาคารสำนักงาน

- บ้านพี่วิทย์น้ำท่วมถึงหรือไม่ หรือเป็นเกาะเหมือนบ้านหน่อย ถนนก็ยังคงมีน้ำไหลบ่าและแรงเหมือนเดิม รถเล็กไม่สามารถไปได้ยกเว้นรถยกสูง หรือรถขนขยะของเทศบาลหรือรถไถ ที่ว่าการอำภอมหาราชน้ำท่วมถึงเอวแล้วค่ะ

น้ำยังไม่ท่วมบ้านพี่แต่พี่ไปไหนไม่ได้เลยเนื่องจากตัวอำเภอบ้านหมอ๔กน้ำล้อมไว้หมดแล้ว พรุ่มนี้ยังไม่รู้จะไปทำงานยังไงดีเลย หนังสือและเอกสารที่ทำงานเมือ่วานครูเอก ครูแตงโม ครูจูนและสามีได่ไปชนย้ายคอมไปไว้ที่อาคารโรงเรียนวัดปากคลองชั้น 2 แลเว ขอชมเชยที่ไปปฏิบัตงานกันโดยไม่คิดอะไรถือว่าอยู่ใกล้และเข้าไปได้ พี่ต้องชมเชยทุกคนที่ไปช่วยกันมากเลยนะพี่อยากไปแต่ไม่รู้จะไปยัไง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท