ฝึกสอนกับการเตรียมสอบนอกตาราง ... (19 ก.ย. 54)


ทำการเตรียมข้อสอบที่จะใช้ในการสอบปลายภาคเรียนวิชาการสร้างสื่อแอนิเมชั่นในวันพรุ่งนี้

วันที่ 64 ของการฝึกสอน (19 ก.ย. 54)

วันนี้ตามตารางแล้วฉันไม่มีสอน แต่ได้รับคำสั่งให้สอนแทนในรายวิชาคอมพิวเตอร์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/4 ในคาบที่ 1 - 2 เนื่อจากอาจารย์ประจำวิชาไปราชการ ซึ่งอาจารย์ประจำวิชาสั่งให้นักเรียนเคลียร์งานให้แล้วเสร็จภายในวันนี้เนื่องจากว่าเป็นสัปดาห์สุดท้ายในการเรียนการสอนของภาคเรียนที่ 1/2554

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมการสอนแทนแล้ว ก็ได้รับมอบหมายจากครูพี่เลี้ยงให้ไปรับข้อสอบที่ห้องโรเนียว เพื่อนำมาตรวจสอบความถูกต้อง และเย็บเป็นชุด ๆ เพื่อแพ๊คเตรียม ให้พร้อมกับการสอบปลายภาคเรียนในอาทิตย์หน้า  ซึ่งในรายวิชาที่ฉันรับผิดชอบ ข้อสอบมีความถูกต้องและครบถ้วนพร้อมที่จะเย็บและจัดเป็นชุดๆตามจำนวนชั้นที่สอน เมื่อตรวจสอบข้อสอบเรียบร้อยแล้ว ก็ทำการเตรียมข้อสอบที่จะใช้ในการสอบปลายภาคเรียนวิชาการสร้างสื่อแอนิเมชั่นในวันพรุ่งนี้  โดยในส่วนของข้อสอบฉันได้เตรียมและส่งให้ครูพี่เลี้ยงตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเหลือแค่ส่งโรเนียวให้เพียงพอกับจำนวนนักเรียนที่จะสอบและจัดหากระดาษคำตอบเพื่อใช้ในการสอบ เนื่องจากว่าจำนวนนักเรียนที่เรียนในรายวิชานี้มีเพียง 15 คน ฉันจึงตัดสินใจไม่ส่งโรเนียว แต่ทำการ print ออกมาเอง เพื่อที่จะได้ลดเวลาในการรอ เนื่องจากว่าภาระงานในห้องโรเนียวในช่วงนี้มีค่อนข้างมาก และหากฉันส่งไปโรเนียวก็อาจจะได้ไม่ทันในการสอบวันพรุ่งนี้  ส่วนกระดาษคำตอบก็ขอเบิกจากครูพี่เลี้ยง

ช่วงพักกลางวันนักเรียนก็มาซ้อมที่ห้องคอมพิวเตอร์ 3 ตามปกติ  แต่ด้วยภาระงานที่มาก ฉันจึงได้แค่แวะไปดูนักเรียนเป็นช่วง ๆ ท่านั้น ซึ่งนักเรียนก็ได้ฝึกฝนและปรับปรุงแก้ไข การสร้างผลงานตามคำแนะนำของฉันกับครูพี่เลี้ยง 

หมายเลขบันทึก: 462324เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2011 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มีพัฒนาการเรื่อง "การตัดสินใจ" ได้ชัดเจนขึ้นนะครับ

ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมนานเลย ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท