ขอขอบคุณ


ขอบคุณหนังสือทุกเล่ม    ที่ทำให้เรามีความรู้หลากหลาย

ขอบคุณความดี ความชั่ว   ที่ทำให้เราเห็นความแตกต่าง

ขอบคุณพ่อและแม่    ที่ทำให้เราเห็นตัวอย่างที่ดี

ขอบคุณความรัก    ที่ทำให้เรารู้สึกดีและรู้สึกเจ็บ

ขอบคุณรถยนต์   ที่ทำให้เราไปถึงจุดหมายปลายทาง

ขอบคุณศัตรู   ที่ทำให้ฉันรู้ว่าให้อภัยเป็นอย่างไร

ขอบคุณความอดทน  ที่ทำให้เราได้รับในสิ่งที่รอมาแสนนาน

ขอบคุณความอยาก  ที่ทำให้เราต้องหยุด

ขอบคุณความผิดหวัง  ที่ทำให้เราเห็นคุณค่าในตัวเอง

ขอบคุณทุกสิ่งอย่าง  ที่ทำให้เรามีความสุขและความทุกข์

หมายเลขบันทึก: 460856เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2011 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท