เชิญรับฟังบรรยายธรรมะ โดยแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต


ขอเชิญรับฟังบรรยายธรรมะ อริยะสร้างได้ในโรงเรียนวิถีพุทธ โดยแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ผู้ก่อตั้งเสถียรธรรมสถานและสาวิกาสิกขาลัย ในวันจันทร์ที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๕๔ ณ หอประชุมโรงเรียนบ้านง่อนหนองพะเนาว์มิตรภาพที่ ๑๒๖
 
ขอเชิญรับฟังบรรยายธรรมะ อริยะสร้างได้ในโรงเรียนวิถีพุทธ โดยแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ผู้ก่อตั้งเสถียรธรรมสถานและสาวิกาสิกขาลัย ในวันจันทร์ที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๕๔ ณ หอประชุมโรงเรียนบ้านง่อนหนองพะเนาว์มิตรภาพที่ ๑๒๖ เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๒.๐๐ น. และขอเชิญร่วมงาน "มหธรรมสัญจร...อริยะสร้างได้ในโรงเรียนวิถีพุทธ" ณ หอประชุมสามัคคีร่วมใจ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต ๒ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๖.๐๐ น. วันจันทร์ที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๕๔ ฟังการบรรยายธรรมะ ของแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐ น. เป็นต้นไป ผู้สนใจเข้าร่วมงานแจ้งความประสงค์เข้าร่วมงาน ภายในวันที่ ๑๖ กันยายน ๒๕๕๔ ได้ที่เบอร์ ๐๔๒-๗๗๖๘๐๕ , ๐๘๑-๘๗๑๔๔๓๗ , ๐๘๔-๔๐๕๐๑๙๘

หมายเหตุ แจ้งความประสงค์เข้ารับฟังการบรรยายธรรมะ
๑. โรงเรียนบ้านง่อนหนองพะเนาว์ฯ รับจำนวน ๒๐๐ ท่าน
๒. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต ๒ รับจำนวน ๕๐๐ ท่าน
คำสำคัญ (Tags): #edkm
หมายเลขบันทึก: 460512เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2011 22:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท