ฝึกสอนกับการเป็นช่างภาพ ... 7 ก.ย. 54


ฉันก็ได้รับมอบหมายให้ไปทำหน้าที่ช่างภาพคอยเก็บบรรยากาศในกาบริจาคเลือดของคณะครูและนักเรียน โรงเรียนเชียงดาววิทยาคม

วันที่ 58 ของการฝึกสอน (7 ก.ย. 54)

วันนี้ตามตารางแล้วไม่มีสอนค่ะ และก็ไม่มีคำสั่งสอนแทนค่ะ ก็เลยใช้เวลาในการทำข้อสอบ ซึ่งจะต้องส่งวันพฤหัสบดีนี้แล้วในข้อสอบก็จะต้องระบุด้วยว่า ข้อไหน ตรงกับมาตรฐานตัวชี้วัดข้อใด และจุดประสงค์การเรียนรู้ข้อไหน ทำเอาตาลายเลยทีเดียว ฉันได้รับผิดชอบให้แต่งข้อสอบ 2 วิชา ก็คือวิชาที่สอนนั่นแหละค่ะ โชคดีว่าตอนนี้กำลังเรียนในรายวิชาการวัดผลและประเมินผลอยู่ ทำให้พอจะมีความรู้ในเรื่องการแต่งข้อสอบอยู่บ้าง เลยพยายามแต่งข้อสอบให้มันถูกต้องตามหลักการ

วันนี้มีเจ้าหน้าที่จากสภากาชาดและโรงพยายบาลเชียงดาวมาออกหน่วยรับบริจาคโลหิต ณ อาคารเฉลิมชนม์ โรงเรียนเชียงดาววิทยาคม ซึ่งฉันก็ได้รับมอบหมายให้ไปทำหน้าที่ช่างภาพคอยเก็บบรรยากาศในกาบริจาคเลือดของคณะครูและนักเรียน โรงเรียนเชียงดาววิทยาคม ภายในอาคารก็มีคณะครูและนักเรียนมาบริจาคเลือดกันไม่ขาดสายเลยค่ะ เก็นแล้วก็อิ่มบุญแทนนักเรียนที่ได้มีโอกาศได้ให้เลือดซึ่งก็เหมือนกับ เป็นการให้ชีวิตด้วย ส่วนตัวฉันเองก็อยากจะบริจาคเลือดเหมือนกัน แต่ติดตรงที่ว่าน้ำหนักไม่ถึงตามเกณฑ์ที่เค้ากำหนดไว้ ทำให้อดทำบุญเลยค่ะ
ได้แต่คอยเป็นฝ่ายสนับสนุนและให้กำลังใจเขาอย่างเดียวเลย วันนี้ก็เลยเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันนะคะ

 

มาให้กำลังใจเพื่อน ๆ

 

บรรยากาศการบริจาคเลือด

 

ช่างภาพจำเป็น

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 460290เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2011 16:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 18:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท