แรงบันดาลใจ


แรงบันดาลใจ

นับตั้งแต่อดีตจวบจนกระทั้งกาลเวลาผันเปลี่ยนมาสู่ยุคปัจจุบันเป็นเวลากว่ามากกว่าหลายศตวรรษนับจากที่มนุษยชาติได้ถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับการจุติของวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ สิ่งหนึ่งที่ทุกยุคทุกสมัยของสังคมอารยชนผู้มีความเจริญจะสามารถพบเห็นได้อยู่ตลอดเวลาและไม่เคยขาดสูญสิ้นไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว สิ่งนั้นก็คือ “ผู้นำ” ซึ่งบุคคลที่เป็นผู้นำในที่นี้มีความแตกต่างกันในบทบาทและหน้าที่ที่หลากหลายกันออกไป 

แต่การที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในการทำธุรกิจได้นั้น ใช่จะทำกันได้ง่ายๆ แต่ต้องใช้สติปัญญาในการทำงานบวกกับความมานะอุตสาหะและประสบการณ์ด้านธุรกิจอย่างนับไม่ถ้วน กว่าจะก้าวมายืนในจุดที่ทุกคนในสังคมให้การยอมรับและยกให้เป็นผู้นำในโลกธุรกิจอย่างแท้จริง ซึ่งเกร็ดการใช้ชีวิตของบุคคลในโลกธุรกิจต่างๆเหล่านี้ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจมือใหม่ที่ต้องการประสบความสำเร็จในปัจจุบัน ว่าเค้ามีวิธีการคิดการปฏิบัติตนในการดำเนินธุรกิจอย่างไรจึงประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอดกาล

หมายเลขบันทึก: 459778เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2011 09:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท