ขอบฟ้ามิอาจกั้น…จริงหรือไม่ ?


เอาอุปสรรคเป้นตัวตั้ง แล้วหาคำตอบออกมา
ตัวของเรา องค์กรของเรา ไม่ว่าจะขยับเขยื้อนไปทางใด เราก็ยังเห็นขอบฟ้าเคลื่อนตามเราไปอยู่ในทุกย่างก้าว
- โลกแห่งการเรียนรู้ - เพื่อสร้างสรรค์ภูมิปัญญา
- โลกแห่งการแข่งขัน -  เพื่อความอยู่รอดและเจริญรุ่งเรือง
โอกาสของทุกคนไม่มีขอบเขตที่จำกัดอีกต่อไป …ไม่ว่าใครจะก้าวไปในทิศทางใด ขอบฟ้านั้นก็ยังเปิดกว้างให้เราตามไปอย่างไม่รู้จบ !!
หมายเลขบันทึก: 45950เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2006 10:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท