เพลง


เพลง

เพลง My heart will go on (หัวใจของฉันจะยังคงอยู่)

Every night in my dreams   ทุกคืนในความฝันของฉัน
I see you. I feel you.  ฉันเห็นคุณ  ฉันนึกถึงคุณ
That is how I know you go on. นั่นหรืออย่างไร ที่ทำให้ฉันเข้าใจว่าคุณยังอยู่

Far across the distance  ข้ามผ่านระยะความห่างไกล
And spaces between us   และที่ว่างระหว่างเรา
You have come to show you go on.  คุณทำให้เห็นว่าคุณยังอยู่

Near, far, wherever you are   ใกล้ , ไกล , ไม่ว่าที่ไหนก็ตามคุณจะยังอยู่
I believe that the heart does go on   ฉันเชื่อว่าความรักยังจะคงอยู่ต่อไป
Once more you open the door     เมื่อนานมานั้นคุณได้เปิดประตู
And you're here in my heart    และคุณก็เข้ามาในจิตใจของฉัน
And my heart will go on and on   และใจนั้นของฉันก็จะคงอยู่

Love can touch us one time   ความรักสัมผัสฉันในเวลาหนึ่ง
And last for a lifetime   และมันจะอยู่กับฉันตลอดไป
And never go till we're one   และจะไม่จากไปจนกว่าพวกเราจะเป็นหนึ่งเดียวกัน

Love was when I loved you   รัก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนฉันก็รักคุณ
One true time I hold to   ช่วงเวลาหนึ่งที่เป็นจริง ฉันเชื่อว่าไปถึง
In my life we'll always go on    ในชีวิตของฉัน พวกเราจะยังคงอยู่เสมอ

Near, far, wherever you are   ใกล้ , ไกล , ไม่ว่าที่ไหนก็ตามคุณจะยังอยู่
I believe that the heart does go on   ฉันเชื่อว่าความรักจะยังคงอยู้ต่อไป
Once more you open the door   เมื่อนานมานั้นคุณได้เปิดประตู
And you're here in my heart   และคุณก็เข้ามาในจิตใจของฉัน
And my heart will go on and on   และใจนั้นของฉันก็จะยังคงอยู่ต่อไป

There is some love that will  นั่นคือรัก
not go away   ที่ไม่ได้จากไปไหน

You're here, there's nothing I fear,   คุณอยู่ที่นี่ ที่นี่มันเลยไม่มีอะไรต้องกลัว
And I know that my heart will go on   และฉันรู้แล้วว่า ใจของฉันจะยังคงอยู่ต่อไป
We'll stay forever this way  พวกเราจะพักอยู่ตลอดไป อย่างนี้
You are safe in my heart   คุณจะปลอดภัยในใจของฉัน
And my heart will go on and on  และใจของฉันก็จะยังคงอยู่ และอยู่ต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #เพลง
หมายเลขบันทึก: 459068เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2011 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท