แบ่งปันความรู้สึกดีๆ...


แบ่งปันความรู้สึกดีๆ...

นานมาแล้วครับที่ผมได้รับ  Forward Mail  ฉบับนี้...ครั้งแรกที่ผมอ่านผมคิดว่ามันซึ้งดีนะ...ไม่รู้ว่าคุณเคยได้รับมันบ้างหรือเปล่า...

...ผมนำมันมาแบ่งปันครับ....

 

บทสนทนาของ ชาย หญิงคู่หนึ่งซึ่งเป็น แฟนกัน
ญ. :: คุณเคยคิดถึงฉันบ้างไหม?
ช. :: ไม่เคย
ญ. :: คุณชอบฉัน ไหม?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณอยากได้ฉันไหม?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณจะ ร้องไห้ไหม ถ้าฉันจากไป?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณจะอยู่เพื่อฉันไหม
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณจะทำอะไรสักให้ฉันได้ไหม?
ช. :: ไม่ ได้
ญ. :: คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง 'ชีวิตคุณ กับ ชีวิตฉัน?
ช. :: ชีวิต ฉัน
.......
หญิงสาวรู้สึกเสียใจมาก เธอหันหลังวิ่ง หนีจากชายหนุ่มที่ ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนเธอ

แต่เขาก็วิ่งตามเธอไป พร้อมทั้ง ตะโกนว่า......
เหตุผลที่ฉันไม่เคยคิดถึงเธอ เพราะว่าเธออยู่ในความคิดฉันเสมอ
เหตุผลที่ ฉัน ไม่ชอบเธอ เพราะฉันรักเธอ
เหตุผลที่ ฉัน ไม่อยากได้เธอ เพราะฉันต้องการ และจำ เป็นต้องมีเธอ
เหตูผลที่ฉันไม่ ร้องไห้ ถ้าเธอจากไป เพราะฉันคงจะตายทั้งเป็น ถ้าไม่มีเธอ
เหตุผลที่ฉัน ไม่อยู่ เพื่อเธอ เพราะฉันจะตายเพื่อเธอ
เหตุผล ที่ ฉันทำอะไรให้เธอสัก อย่างไม่ได้ เพราะฉันยินดีและเต็มใจทำให้เธอ ทุกอย่าง
และเหตุผลที่ฉันเลือกชีวิตฉัน เพราะ เธอคือชีวิต ฉัน

 

แบ่งปันความรู้สึกดีๆ...

หมายเลขบันทึก: 458953เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2011 15:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท