ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน
นางสาว เสาวลักษณ์ ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน ปั้นดี

โครงการการศึกษาเพื่อปวงชนแห่งภาคพื้นเอเซียและแปซิฟิก


การประชุมระัดับภูมิภาคว่าด้วยศูนย์การเรียนชุมชน(ศรช.)

      วันที่ ๒ กันยายน ๒๕๕๔ กศน.ตำบลเกาะเรียนได้ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากโครงการการศึกษาเพื่อปวงชนแห่งภาคพื้นเอเซียและแปซิซิก (Asia and Pacific Programmer of Education for All - APPEAL)และ แผนกประเมินผล การจัดการสารสนเทศและสถิติ (Assessment, Information Management and Statistics Unit-AIMS) ของสำนักงานยูเนสโก กรุงเทพฯ ได้จัดประชุมระดับภูมิภาคว่าด้วยศูนย์การเรียนชุมชน เพื่อส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับศูนย์การเรียนชุมชนผ่านการแบ่งปันและการเรียนรู้จากประสบการณ์ของนานาประเทศ และยังเป็นเวทีสำหรับการประสานงานระัดับภูมิภาคในเรื่องศูนย์การเรียนชุมชน รวมทั้งส่งเสริมการเชื่อมโยงเครือข่ายระหว่างประเทศ่ต่าง ๆ และขอศึกษาดูงานศูนย์การเรียนจำนวน ๒ แห่งได้แก่ กศน.ตำบลเกาะเรียน และกศน.ตำบลบ้านป้อม

     กศน.ตำบลเกาะเรียนไ้ด้ประสานไปยังเครือข่ายของ กศน.ตำบลเกาะเรียนซึ่งได้แก่  นายก อบต.เกาะเรียน ปลัด อบต.เกาะเรียน ประธานสภา สมาชิก  คณะกรรมการ กศน.ตำบล และผู้อำนวยการโรงเรียนวัดช่างทอง ขอความอนุเคราะห์นักศึกษามาร่วมในการต้อนรับในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณผู้ที่ได้ให้คำแนะนำได้แก่ ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ผอ.สนง.กศน.จังหวัด นายพานิช  ศรีงาม ผอ.กศน.อย. อาจารย์เอมอร  บริบูรณ์ น้องๆ ที่น่ารักคือ อ.สิทธิ  ศรีทองคำ  อ.จักรกฤดิ  ไตรสารศรี อ.สมพิศ  บุญเอื้อ และผู้ที่อยู่เบื้องหลังคือ อ.ศิริพรรณ  ขำศรีบุศ อ.ประภาพรรณ ทองพันชั่ง  อ.จีรภา  โกพัฒน์ตา ที่ได้จัดเบรกไ้ว้รับรองแขกที่มาขอขอบพระคุณทุกท่านค่ะ

      น้องๆจากโรงเรียนวัดช่างทองและนักศึกษา กศน.ร่วมต้อนรับคณะศึกษาดูงาน

                

                        อ.สมพิศ แจกเบรคให้กับคณะศึกษาดูงาน

                

                         คณะผอ.ร่วมมากับคณะศึกษาดูงาน

                

     เจ้าหน้าที่จาก สำนักงาน กศน.กล่าวแนะนำครู กศน.ตำบลและนายก อบต.

                

                

               ซักถามนักศึกษาและบรรยายเกี่ยวกับแหล่งเรียนรู้ชุมชนจากเจ้าหน้าที่ของ สำนักงาน กศน.

                

                     ถ่ายภาพร่วมกันหน้าป้าย กศน.ตำบลเกาะเรียน

                

 

หมายเลขบันทึก: 458357เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2011 14:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม 2012 08:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มาเยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจครับ

- น้องลักษณ์ก็คงหายเหนื่อยแล้วซิ

- ทั้งตอนรับชาวต่างชาติและน้องฝึกงาน

- ผักผ่อนบ้างนะจ๊ะส่วนพี่สุขภาพยังไม่ดี

- ขอขอบคุณที่เป็นห่วงดูแลตัวเองบ้านนะจ๊ะ

มาให้กำลังใจ ร่วมแรง ร่วมใจ ต้อนรับคณะดูงานโครงการศึกษาดูงานจากการศึกษาเพื่อปวงชน ของสำนักงานยูเนสโก กรุงเทพ ต้อนรับ จนเมื่อยมือ และจากทุกภาคส่วนเครือข่าย เป็นที่เรียบร้อยเป็นอย่างดี

เป็นช้างเท้าหลังคอยต้อนรับอยู่ที่ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ขอแสดงความยินดีกับพี่ลักษณ์..พี่สาวคนเก่งด้วยนะคะ ไหวอยู่แล้ว สู้ ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท