กำลังใจที่ไม่มีวันหมด.........


กำลังใจ

 

    " กำลังใจ......อันยิ่งใหญ่ "

                             

            ชีวิตก็เหมือนกับการเดินทาง อาจมีหลายสิ่งหลายอย่างผ่านเข้ามา มีทั้งทุกข์บ้าง สุขบ้างปะปนกันไป เเต่เมื่อใดก็ตามที่เราเจอปัญหา เรามีความทุกข์  สิ่งสำคัญที่สุดที่เราต้องการคือ " กำลังใจ " กำลังใจที่ไม่มีวันหมด คือกำลังใจจากคนที่เรารัก เเละจากคนที่รักเรา จะเป็นใครไปไม่ได้ กำลังใจนั้นคือ "กำลังใจจากพ่อแม่ " กำลังใจอันเล็กๆ เเต่มีความหมายอันยิ่งใหญ่ ( ซึ่งบางคนอาจจะมองข้าม ) กำลังใจที่มีให้เสมอมา โดยไม่หวังอะไรตอบเเทน เมื่อใดก็ตามที่คุณหมดกำลังใจ คุณลองขอกำลังใจจากท่านดูซิ >>>

           เเต่กำลังใจที่ขาดไม่ได้อีกอย่าง " กำลังใจจากเพื่อนและคนที่เรารัก" ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เสมอมา 

           " คนเราหมดอะไรก็หมดได้ เเต่อย่าหมดกำลังใจ " ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ต่อไปนะค่ะ 

คำสำคัญ (Tags): #กำลังใจ
หมายเลขบันทึก: 458152เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2011 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ MT สู้ต่อไปนะค่ะ ^^

ไม่ได้โดนบังคับนะ เต็มใจทำ ฮ่าๆๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท