วิธีทำให้จมูกโด่งได้ผลจริงโดยไม่ต้องศัลยกรรม


1.การดึงอย่างเดียวนั้นเป้นการยืดเซลเนื้อให้ยืดตัวแต่กระดูกอ่อนไม่สามารถ ยืดตามการดึงนั้นได้ เราจึงเปลี่ยนมาเป้นการนวดตามสันจมูกแทน วิธีนี้จะช่วยให้กระดูกมีการเคลื่อนที่อย่างเบาๆกระดูอ่อนจะถูกบีบตามแรงที่ เราบีบมันจะไม่หดมันจะไม่หายมันแค่จะเปลี่ยนรูปเราบีบให้มันเป้นสันดั้ง บีบ+นวดทุกๆวัน ครั้งละ10นาทีเท่านี้ก็สามารถช่วยได้เยอะเลยทีเ

2.การ นวดหรือบีบนั้นต้องทำตามช่วงเวลา ตื่นนอน ระหว่างอาบน้ำ หลังอาบน้ำ ก่อนเข้านอนซึ่งเวลาเหล่านี้กล้ามเนื้อและกระดูกอ่อนจะเกิดความผ่อนคลายมาก ที่สุดจึงสมควรกระทำในช่วงเวลาดังกล่าว

 3.การดึง+นวด+บีบนั้นช่วยทำให้จูกมีความโด่ง 60เปอเซ็นจุดที่สำคัญอีกจุด คือเนื้บริเวณรูจมูกตรงกลางอ่าครับลองจับๆดูตรงนี้ก็สมควรทำด้วยวิธีทำคือ ดึงลงมาข้างล่างให้เยอะที่สุดครั้งละ3-5นาที ไม่นานเกินรอ
สำหรับผู้ที่จมูกบาน นั้นเกิดจากส่วนของปีกจมูกใหญ่หรือพองวิธีการแก้ง่ายนิดเดียว
คุณต้องหมั่นบีบและไม่ขยี้มันเวลาคันจมูกไงเคยทำไหมครับเวลาที่มีน้ำมูกหรือเวลาคันแล้วมือไม่ว่าง
คุณ ก็เอาส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย(แขนนั่นแหละ)ปะทะตรงรูทั้ง2ข้างแล้วขยี้ให้ หายคันนั่นคือสาเหตุหลักๆที่ทำให้จมูกไม่สวยดันขึ้น ดูไม่โด่งและทำให้ปีกจมูกบานอีกต่างหาก

 ดึงจนเป็นแบบนี้อ่า





รูปที่ว่างดึงข้างล่างอันนี้จ้า




ผลมันออกมาเป้นแบบนี้









หมายเลขบันทึก: 457991เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2011 10:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

แวะมาเรียนรู้กับบันทึกนี้ค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

ขอบคุณที่นำมาแบ่งปันค่ะ^^

การบีบ+นวด มีวิธีแบบไหนบ้างคะ คือดึงท่าเดียวค้างใว้10นาที? -นวดช่วงก่อนนอน นอกนั้นก้ดึงได้มั้ยคะ เพราะไม่มีเวลานั่งนวดนอกจากตอนก่อนนอนอะค่ะ>_<

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท