กำลังใจ


สิ่งสำคัญ

กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่มนุษย์ขาดไม่ได้ เพราะเราต่างมีคนรัก และอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข ซึ่งบางครั้งการที่เราใส่ใจ หรือสนใจเค้ามากเกินไป ก็ทำให้เค้ารำคาญเราได้ ดังนั้นการให้กำลังใจ การดูแล และเป็นห่วงกันห่างๆ คอยยืนเคียงข้างกันในวันที่มีความทุกข์และความสุข หรือทุกๆเวลาที่เราสามารถเติมเต็มส่วนที่ขาดหายของคนรอบข้างได้ ก็เป็นการแสดงออกถึงความรัก ความผูกพัน ที่เรามีให้แก่กันได้ ดังนั้นการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เป็นการกระทำเบื้องต้นที่แสดงถึงความรักและห่วงใยได้เป็นอย่างดี 

ขอให้ทุกๆคนในสังคมไทยรักกันและให้กำลังใจกันมากๆน่ะค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #กำลังใจ
หมายเลขบันทึก: 457913เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2011 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

กำลังใจจากกัลยาณมิตรใน Gotoknow ทำให้ชีวิตผมสู้ต่อ

ขอบคุงค่ะ อิอิ ให้ๆๆๆเหมือนกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท