กลบเกลื่อนหน้าจริงด้วยรองพื้น(คือเวทย์มนต์ของสาวยุคใหม่)


จากสาวหน้าปลวกๆ สู่สาวยุคใหม่ที่สวยได้ด้วยเครื่องสำอางค์

สวยได้ด้วยมือเรา



เอาผมหน้าม้าลงมา ก็สวยแล้วค่ะ emotion



ใส่ขนตาปลอม ทาปากสีชมพู ก็ออกงานได้เลยค่ะ



เห็นมั้ยคะ .. ผมหน้าม้าช่วยได้จริงๆ นะ



เอ่อ .. ภาพด้านล่างนี้ ใช้เทคกะนิคเยอะอยู่




ผมหน้าม้า ผมบ๊อบ ช่วยให้เก๋ได้สุดๆ
คนนี้มีพื้นฐานโอเค๊


ง่ะ ..





 
































คำสำคัญ (Tags): #นางแบบ
หมายเลขบันทึก: 457830เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2011 19:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 13:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ไมไม่เอารูปน้องเอิงเอย สุดสวยลงบ้างอ่ะ

อยากทำตาโตอะ...วันหลังมาแต่งให้บ้างนะจร้า

เวทย์มนต์ เครื่องสำอางค์ จริง ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท