เทรนด์ ทรงผม น่ารักๆ


ทรงผม

คนที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกทรงผมแบบไหน

   >> ให้เหมาะกะตัวเอง .....

มันก็เลือกยากอ่ะเนอะ อยากได้ทรงสวยๆๆ น่ารักๆ

    แล้วที่สำคัญก็ต้องเข้ากะเรา

วันนี้ก้อเลยเอาทรงน่ารักๆๆ มาฝาก  ^^

   เผื่อเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ .... อิอิ

  






คำสำคัญ (Tags): #ทรงผมน่ารักๆ
หมายเลขบันทึก: 457641เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2011 02:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

พอมานมาอยู่บนหน้าเราเเล้วมานไม่น่ารักเหมือนในรูปอะ แง้ๆๆๆ

แล้วจะให้เลือกทรงไหนดีล่ะเนี่ย ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท