ความทรงจำและเรื่องราวดีๆ


ความทรงจำ
ไม่ว่าเราจะเรียนที่ไหน  ไม่ว่าสถานศึกษานั้นเราจะเข้ามาด้วยความตั้งใจ...หรือไม่  แต่เมื่อวันเวลาผ่านเลยไป  กลับทำให้ฉันได้รู้ว่า เราเรียนที่ไหนนั้น ไม่ใช่เรื่อง
สำคัญ  แต่สิ่งที่สำคัญคือฉันได้เรียนรู้ถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อน...ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ทำให้ฉันได้รับรู้ถึงกำลังใจดีๆ  
ถึงแม้บางครั้งในความห่วงใยที่เพื่อนมีให้เพื่อน  ไม่จำเป็นต้องแสดงความห่วงใย  พูดจาอ่อนหวาน  มีคำปลอบโยนที่ดีเสมอ  แต่เมื่อถึงเวลาที่ฉันท้อแท้และหมดหวัง   เค้ากลับทำให้ฉันรู้สึกอุ่นใจ  และสามารถเดินหน้าต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆได้  

ปล. เพื่อนไม่เคยทิ้งกัน

คำสำคัญ (Tags): #ความทรงจำ
หมายเลขบันทึก: 457304เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2011 19:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ซึ้งๆๆๆ ในความห่วงใยไม่จำเป็นต้อารแสดงออกด้วยการพูดปลอบโยนเสมอไป แต่ให้ทุกๆๆการกระทำมันจริงใจก็พอ

สู้ๆๆนะจ๊ะ จะเป็นกำลังใจให้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท