ความสุขของชั้น


"ความสุขที่แท้จริงคืออะไร"

ความสุข สิ่งที่ใครๆต่างพยายามไคว้คว้าเอาไว้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม เละความสุขของชั้นมันเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆสำหรับคนอื่นแต่มันกลับทำให้หัวใจของชั้นพองโตหากเป็นไปได้ก็อยากย้อนเวลากลับไป...............ไปยังห้วงเวลาแห่งความสุข      

วันที่ 20 เดือนสิหาคม พ.ศ.2554                                                                       นี่เป็นบันทึกแรกของชั้นประมาณตอนอายุ 6-7 ขวบได้ วันนั้นเป็นวันคริสต์มาสพอดีทางโรงเรียนจึงได้จัดงานเลี้ยงขึ้น ตอนนั้นเพื่อนสนิทของชั้น "เม" และ "ลูกกวาด" ได้แต่ลากชั้นไปห้องเรียนต่างๆเพื่อชมงานเลี้ยงที่แต่ละห้องจัด ไม่รู้ว่าเวลานานเท่าไหร่ที่เดินอยู่อย่างนี้แต่สักพักทั้งคู่ก็พากับมาห้องประจำชั้นของเรา ห้อง1/1 เมื่อยามที่ชั้นก้าวเข้าไปมันเป็นภาพที่ชั้นอยากจดจำไปตลอดชีวิต ภาพของเพื่อนๆและป้ายที่แขวนเอาไว้ คำที่เขียนเอาไว้เป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดสำหรับชั้น "happy birthday angela" มันตื้นตันใจมากกับสิ่งที่เพื่อนๆทำให้ ภาพนั้นชั้นจะไม่มีวันลืมเลยแต่ไม่นานนักชั้นก็ต้องย้ายโรงเรียน ต้องจากเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตไป ......ชั้นคิดถึงพวกเค้า..........และชั้นก็ไม่ได้เจอพวกเค้าอีกเลยตลอดกาล.........................

อย่าน้อยก็ยังหลงเหลือความทรงจำนี่เอาไว้ในหัวใจของคนคนนี้อยู่เสมอ.................

แล้วความสุขของคุณละคะเป็นเช่นไร........................................

คำสำคัญ (Tags): #ice
หมายเลขบันทึก: 455048เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2011 14:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท