รังสีเทคนิค ชมนครพนม 2554(3)

เมืองนครพนม 2554(ตอนที่3)

บันทึก ตอนที่ 3 กับการเดินทางไปร่วมกิจกรรม กับนักศึกษา รังสีเทคนิค ที่จังหวัดนครพนม ถึงเวลาที่พวกเราต้องเดินทางกลับขอนแก่นแล้วล่ะค่ะ ก่อนกลับเราก็ยังไม่วายไปแวะชมสถานที่สำคัญๆอีกหลายแห่ง ตามมาชมบรรยากาศ กันต่อเลยค่ะ

โรงแรมที่พักชื่อแปลกดี

บรรยากาศรอบๆโรงแรมดูร่มรื่น

แวะชม พิพิธภัณฑ์ จวนผู้ว่าเก่า

ขออนุญาตนั่งถ่ายรูปเป็นที่ระลึกค่ะ

ผู้บรรยายประจำพิพิธภัณฑ์ ให้ความกระจ่างแก่น้องนักศึกษา..บรรยายได้ครบถ้วนละเอียดดี ต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ

มีที่นั่งพัก และ มีทีวีเปิดให้ชมข้อมูล และประชาสัมพันธ์ สถานที่ต่างๆที่สำคัญ

ทางขึ้นชั้น2 มี การ์ดและของที่ระลึก

ห้องโล่งดูสะอาดตาและเย็นสบาย

ห้องประทับแรม อยู่ที่ชั้น 2 เก็บไว้เป็นอนุสรณ์

ถ่ายภาพได้แต่ห้ามเข้าค่ะ

ก่อนกลับแวะไหว้ พระธาตุ เป็นพระธาตุสำหรับ คนที่เกิดวันเสาร์....สวยมาก โชคดีได้ไหว้แล้วค่ะ

ถ่ายไกล กะใกล้ให้ชม..ที่นครพนมวัดสวยจริงๆ

จากนครพนม ออกมาอีก 20กว่ากิโล แวะไหว้พระธาตุท่าอุเทน ต่อ...เก่าแก่มากค่ะ

อ.ต้อม บอกขอตีกลองหน่อย

ขอแนะนำเมนูอาหารเช้า ที่นครพนม ไข่กะทะ กะ ขนมปังญวน และโจ๊ก อร่อยดี เจ้าของร้านก็สวยด้วยค่ะ

น้องๆนักศึกษา กำลังทานอย่างอร่อย

และขอขอบคุณ คุณน้องฉัตรชัย ศิษย์เก่า มข. รุ่น 10 ที่เอื้อเฟื้อ อาหารเที่ยง ทอดเป็ด ลาบเป็ด และ ปลาส้มทอด ให้พวกเราอิ่มก่อนกลับขอนแก่นค่ะ

ปีนี้โชคดีมาก ที่ได้มา กราบพระธาตุพนม และพระธาตุประจำวันเกิด....

สุดท้ายต้องขอขอบคุณ โครงการของหลักสูตรรังสีเทคนิค ม.ขอนแก่น และ ท่านผู้บริหาร ทุกๆท่านที่ให้โอกาสนี้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 455037เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2011 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม 2016 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

เป็นอย่างไรบ้างคะ เป็นไข้หวัดหายดีรึยังคะ ขอให้หายเร็วๆนะคะ อยากเป็นน้องมิ้งจัง คุณแม่ไปดูงานที่ไหนคุณลูกก้อได้ไปด้วย อิจฉานะ

ขอบคุณจ๊ะน้องปู ไข้หวัดดีขึ้นแล้ว

แต่ไวรัสที่ลงกระเพาะยังไม่หายดี

ยังต้องทานยาอยู่ท้องใส้ยังปั่นป่วนอยู่จ๊ะ