พระฤาษีหลงทาง


การจำศีลกินเจของพระฤาษีนั้บบุราญท่านถือเป็นข้อปฏิบัติอย่างยิ่งยวด แต่เดี๋ยวนี้ชาวโลกส่วนมากเห็นเป็นเรื่องไม่ ok สงสารท่านมหามุนีเกิดผิดที่ชะละมั้ง

รอยเลื่อนของแผ่นดินไหวยังไม่อันตรายเท่ารอยเลื่อนในหัวใจคน(ยกเว้นพระ)สบายๆครับพี่น้อง บันทึกก่อนเขียนตกไปเยอะต้องขออภัยแฟนนานุแฟนทั้งของข้าพเจ้าด้วย คำชมหรือติเตียนยังมีค่าอยู่เหมือนเดิมสำหรับข้าพเจ้าฉะนั้นโปรดอย่าลืม(กากะบาดหัวใจ)สักน้อยนิดก็ยังดี


นานๆครั้งจะโผล่เหมือนท่านพระฤาษีจำศีลกินเจ ไม่มีอะไรดอกครับแค่อยากทักทาย สบายดีทุกท่าน ขอให้ท่านทั้งหลายกินอิ่ม นอนอิ่ม อะไรก็ให้อิ่มหมดทุกอย่างอย่าให้อดอยากเลยเพราะ "มนุสสเปโต" ท่านบอกว่าไม่ดี(ขี้เกียจอุทิศให้) ทุกวันนี้ธรรมะมีกำลังไม่พอที่จะสู้อธรรมได้มิพักต้องบรรยายท่านทั้งหลายคงเห็นๆกันอยู่ กงจักรจะกลายเป็นดอกบัวของสวยงาม น้ำเต้าน้อยจะจมน้ำ ส่วนหินหนักๆจะลอยน้ำ


จะอะไรเสียอีกละท่าน เมื่อวานนี้อ่านข่าวผลการสำรวจต่างๆ ปรากฏการณ์อันพิลึกก็บังเกิด หนุ่มสาวสมัยนี้ยอมแลกตัวเพื่อการพนัน แค่นี้ไม่เท่าไหร่ยังมีกองกำลังไม่ทราบฝ่ายหนุนเนื่องเข้ามาอีกว่า "ข่าวนี้ล้าสมัยและไม่แปลกเพราะใครๆเขาก็ทำกันทั้งนั้น" ทำมานานแล้วเหรอ!!!! สงสัยเราจะจำศีลนานเกินไปละหน๋อออออ


กำลังของชนเผ่า(ธรรม)เหลือน้อยกำลังจะแพ้ครับ สงสัยอยู่เรื่อยว่าเราเกิดมาผิดสมัยเสียแล้วละมั้ง อยากกลั้นใจตายแล้วรอเกิดใหม่จังแต่ทำไม่ได้เพราะ (หลงรักเธอ-ชาวโลกมนุษย์)ตัดใจไม่ลง


ไม่เป็นไรท่านสุวรรณ(ภูมิ)เดี๋ยวเจอกันแน่นอนไม่วันใดก็วันหนึ่ง ยังไงก็ยกยอดความดีของข้าพเจ้าให้เป็นผลทีเดียวตอนกำเนิดอุบัติขึ้นของพระพุทธเจ้าองค์ใดหนึ่งก็แล้วกัน ข้าน้อยขอสาบานว่าจะอดใจรออออ 



คำสำคัญ (Tags): #ธรรม#อธรรม
หมายเลขบันทึก: 454561เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2011 10:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 23:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท