วันที่แสนจะวุ่นวาย (4/8/54)


      วันนี้มาถึงโรงเรียนเวลา 07. 20 น. และต้องไปเข้าแถวที่หอประชุมอีกหนึ่งวัน

      เพราะทางคณะครูต้องการจะแจ้งให้นักเรียนรับทราบเกี่ยวกับข้อปฎิบัติที่นักเรียนจะต้องทำเพื่อเป็นการเป็นเจ้าภาพที่ดี เนื่องจากคณะครูและนักเรียนที่มาแข่งขันทักษะวิชาการจะมาถึงและพักที่นี่

      สำหรับวันนี้ม.ปลายยังมีการสอบกลางภาคปกติ แต่ม.ต้นได้เสร็จสิ้นการสอบตั้งแต่เมือ่วานแล้ว ดังนั้นภาคเช้าจึงต้องเข้าไปสอนตามปกติ

     วันนี้คาบแรกมีสอนแต่สอนไม่ทันเมื่อคณะครูได้ใช้เวลาในการแจ้งรายละเอียดการปฎิบัติตนเป็นเจ้าภาพที่ดี กินเวลาคาบของเราไปกว่า 40 นาที

      เวลา 12.45 น. ครูได้เรียกพบนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพอีกครั้ง เพราะมีงานซ้อนงานเข้ามาอีก ตามเคย พวกเรานักศึกษา สควค. ไม่ได้รับผิดชอบใด ๆ เพราะติดเรียน และอบรมโครงการในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

      สำหรับตอนบ่ายทางโรงเรียนได้งดการสอนเนื่องจากคณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนอื่นได้ทยอยมา และต้องใช้ห้องเรียนเป็นห้องแข่งขันทักษะวิชาการ จึงต้องมีการเตรียมห้องสำหรับพรุ่งนี้

      ช่วงเวลา 13.00 - 15.00 น. เด็กนักเรียนห้อง ม.1/3 ได้เข้ามาสอบแก้ที่ห้องคุมอง โดยให้แบ่งกลุ่มกัน และช่วยกันทำ

      จากนั้นก็มีงานด่วนเข้ามาเมื่อหัวหน้าหมวดได้เรียกพวกเรานักศึกษาฝึกประสบการณ์ ของคณิตศาสตร์ร่วมประชุม และต้องพิมพ์ข้อสอบ ข้อสอบคณิตศาสตร์กว่าจะได้แต่ละข้อก็ตาลายไปหมดเลย จนถึงเวลา 17.00 น. ข้อสอบยังไม่เสร็จ เลยต้องรับไปทำที่หออีกด้วย

      เวลา 18.00 น. ต้องรีบไปประชุมเรื่องการจัดทำโครงการของเราที่จะมีขึ้นอีกในสุดสัปดาห์ที่จะถึง

      วันนี้ได้กลับเกือบ 1 ทุ่ม พรุ่งนี้ต้องสอบกลางภาคของเรายังไม่พร้อมเลย คืนนี้ยังต้องพิมพ์ข้อสอบอีก วันนี้ช่างเป็นวันที่แสนจะวุ่นวายจริง ๆ ค่ะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 452775เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2011 08:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท