คอมพิวเตอร์กับผู้สูงอายุ


การศึกษาตลอดชีวิต

คอมพิวเตอร์กับผู้สูงอายุ

  การให้บริการของ กศน.ตำบลท่าศาลา ในชุมชนก็เป็นปกติเหมือนทุกวันนะคะ..แต่ที่แปลกคือวันนี้มี..ผู้สูงอายุ หรือ ที่บ้านเราเรียกว่า..ผู้เฒ่า..ค่ะ  เอาหนังสือที่ยืมไปจาก กศน.ตำบลท่าศาลา เรื่อง การทำน้ำเต้าฮู้มาส่งค่ะ..ครู กศน.ก็บอกว่าคุณตาเซ็นต์ชื่อส่งก่อนนะคะ...คุณตาก็เดินไปเซ็นต์ชื่อ พอเสร็จคุณตาก็เดินมาเข้าคอมพิวเตอร์ หาปุ่มกดเปิด ครูก็เลยเดินไปเปิดให้และแนะนำการใช้ พอเปิดได้คุณตาก็เข้าอินเตอร์ค่ะ ครูเห็นก็แปลกใจนานๆๆทีปีหนก็ไม่เคยเห็น ก็เลยแอบถ่ายภาพ....ผู้เฒ่ากับคอมพิวเตอร์...มาฝากนานๆจะได้เห็นภาพแบบนี้..กศน.ตำบลท่าศาลาเลยถ่ายมาฝากเพื่อนๆค่ะ..น่ารักมากๆๆค่ะ..555555

แอบถ่ายภาพ..ผู้เฒ่ากับคอมพิวเตอร์ค่ะ

เป็นการศึกษาตลอดชีวิตของชุมชนทุกเพศและทุกวัยจริงๆๆค่ะ

การศึกษาไม่มีที่สิ้นสุดนะคะ..ขอให้มีความสนใจ..อายุเท่าไหร่ กศน.ตำบลท่าศาลา ก็ช่วยสอนและส่งเสริมการเรียนรู้ หรือส่งเสริมการอ่าน ให้ทุกคนอย่างเท่าเทียมกันค่ะ

หมายเลขบันทึก: 452566เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2011 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

...อยากมี.กศน..แบบนี้..ที่..บ้าน..กุยแหย่..ลิ่นถิ่น..เมืองกาณจน..จัง..(ยายธี)..จะได้..กลับไป..เรียน..คอมพิวเตอร์งงกับเขาบ้าง..อ้ะ...

คนแก่บ้านเราเขาก็พัฒนาด้านเทคโนโลยีเช่นกันนะครับ คนมัญจา

แก่แต่วัย ใจยังหนุ่ม ..ขอบคุณที่ช่วยกันใส่ใจค่ะ..

ดีครับ...เป็นตัวอย่างที่ดีของการศึกษาตลอดชีวิตที่เกิดขึ้นใน กศน.ตำบล

สวัสดีค่ะ..ก็ขอบคุณทุกท่านนะคะ..ที่ตามอ่านและก็ให้กำลังใจมาตลอดมาค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท