ต้นแบบหมายเลข 67 68 69 70 จากร้อยเอ็ด และ71 จากเลย


ต้อนรับ 5 ต้นแบบ

              วันนี้ลงเครื่องที่สุวรรณภูมิกว่าจะถึงบ้านใช้เวลา ร่วม 3ชั่วโมง เป็นไปตามสูตร วันศุกร์  สิ้นเดือน ฝนตก รถติด เวลานี้แม้   ดึกมากแล้ว แต่อยากบันทึกผลงานในรอบสัปดาห์นี้ (25-29 กค.54 )ได้ส่ง 4 ประถม 1มัธยม ขึ้นทะเบียน 

         หมายเลข 67 บ้านแสนสี สพป.ร้อยเอ็ดเขต2 หมายเลข 68 โพนสูงประชาสรรค์ สพม.27หมายเลข 69บ้านหมูม้น สพป.ร้อยเอ็ดเขต1 หมายเลข 70 รัฐประชาวิทยาคาร สพป.ร้อยเอ็ด

เขต 1และหมายเลข 71 บ้านท่าสะอาด จากสพป.เลย เขต1(ขอบคุณท่านเขต ดร.สุเทพ และคณะมากค่ะ) เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 ถึงแม้จะเหนื่อยมากก็ดีใจค่ะที่ได้เห็นว่าทุกโรงเรียนพยายามพัฒนาอย่างสุดฤทธิ์ สุดเดช เห็นความสะอาดทุกโรงเรียน เห็นความกระตือรือล้น ทั้งครู ทั้งนักเรียนและชุมชน(แต่ละโรงเรียนชุมชนมาให้กำลังใจ มากจริงๆ) ได้พบท่านนายอำเภอทุกอำเภอ และท่านนายอำเภอทุกท่านบอกว่าพบ อ.ชัดเจน ไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง ขอบคุณมากๆค่ะที่จำได้และให้ความกรุณาโรงเรียน

        ขอบคุณRTจากร้อยเอ็ดและมหาสารคาม อ.สวาฎดิพร แสนคำ และคณะ ขอบคุณท่านพี่เลี้ยงทุกท่าน ขอบคุณทุกสำนักงานเขตพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง(มีต่อค่ะ)

 

คำสำคัญ (Tags): #5 ต้นแบบฯ
หมายเลขบันทึก: 451557เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2011 01:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 12:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ชาวโรงเรียนชุมชนบ้านท่าสะอาดได้พัฒนาโรงเรียนตามคำแนะนำและข้อเสนอแนะของท่านอาจารย์และคณะกรรมการได้บ้างแล้วและจะพัฒนาโรงเรียนให้ยั่งยืน กับการเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน (โรงเรียนดีประจำอำเภอ) ครับ...ขอบคุณ

สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนางรัตนา พัฒนชัย สอนอยู่ที่โรงเรียนดอนมดแดง(บ้านดงบัง) จังหวัดอุบลราชธานี จะประเมินโรงเรียนในฝันรุ่นที่3 ในวันที่ 5 สิงหาคม 2554 และดิฉันเป็นบรรณารักษ์ห้องสมุด ขอขอบคูณอาจารย์ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับกิจกรรมส่งเสริมการอ่านและดิฉันจะทำตามที่อาจารย์แนะนำ

ขอแสดงความยินดีกับโรงเรียนท่าสะอาด (ถ้าส่งรูปขอแบบย่อนะคะ)

ขอบคุณท่านเขต ดร.สุเทพและคณะมากๆค่ะ

เอาใจช่วยดอนมดแดง(บ้านดงบัง)ค่ะ

สวัสดีค่ะคุณครูชัดเจนที่เคารพ

ดิฉันนางจินดา ไชยศิลา จากโรงเรียนบ้านภูเหล็กค่ะ ดิฉันและคณะครู-บุคลากร นักเรียนและชาวภูเหล็กทุกคนต้องกราบขอบพระคุณ คุณครูชัดเจนเป็นอย่างมากที่ให้โอกาสโรงเรียนบ้านภูเหล็กในการพัฒนาสืบสานโรงเรียนดีประจำอำเภอต่อไป ดิฉันขอสัญญาค่ะว่าจะตั้งใจทำงานและพัฒนานักเรียนให้ดีที่สุดค่ะ จะนำสิ่งที่ต้องพัฒนามาพัฒนาต่อ ยอด ต่อไปค่ะ

ขอให้คุณครูมีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะ

นางจินดา ไชยศิลา

โรงเรียนบ้านภูเหล็ก อำเภอ บ้านไผ่ จังหวัด ขอนแก่น

กราบเรียนท่านอาจารย์ที่เคารพอย่างสูง

          หนูชื่อด.ญ.นภาภรณ์ คำงาม หนูเป็นรองประธานชมรมสังคมศึกษาโรงเรียนบ้านบัวโคก ตำบลบัวโคก อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ พวกหนูกำลังศึกษาหาความรู้รอบตัวจากผู้รู้ ห้องสมุด และอินเทอร์เน็ต แล้วนำลงเผยแพร่ ในเว็ปไซต์ของชมรม http://www.akn2544.blogspot.com/ขอความกรุณาท่านช่วยคลิกชมหน่อยนะคะ และกรุณาเสนอแนะพวกหนูด้วยค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

ด.ญ.นภาภรณ์ คำงาม

วรพันธ์ บุตรนาแพง

สวัสดีค่ะ ท่านอาจารย์ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพรักอย่างยิ่ง

ดิฉัน นางวรพันธุ์ บุตรนาแพง ครูโรงเรียนโพนสูงประชาสรรค์ ร้อยเอ็ด สพม. ๒๗ ค่ะ ทุกภาคส่วนในโรงเรียนโพนสูงประชาสรรค์ ขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์อีกครั้งหนึ่งค่ะ ที่ให้โอกาสพวกเราได้รับการประเมินต้นแบบโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ ๓ โรงเรียนดีประจำอำเภอ ทำให้พวกเรามีโอกาสได้พัฒนาในทุก ๆ ด้าน นักเรียนทุก ๆ คน คิดถึงอาจารย์มากค่ะ ณ วันนี้เรายังกล่าวขานถึงบรรยากาศการประเมิน ต่อเนื่องมาทุกวันเลยค่ะ เราตั้งปณิธานว่า เราจะสานต่อให้โรงเรียนของเราคงสภาพตลอดไป กราบขอบพระคุณท่านอาจารย์มาก ๆ นะคะ

นางวรพันธุ์ บุตรนาแพง

ครูโรงเรียนโพนสูงประชาสรรค์ ร้อยเอ็ด สพม. ๒๗

นางทักษิณา ใจกล้า

เรียน ท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ที่เคารพยิ่ง ดิฉัน นางทักษิณา ใจกล้า หัวหน้างานห้องสมุด โรงเรียนโพนสูงประชาสรรค์ ขอขอบคุณท่านและคณะกรรมการ ตลอดจน RT ทุกท่านที่ให้ส่งดีๆกับพวกเราคณะครูและนักเรียน วันนั้นห้องสมุดตั้งใจต้อนรับท่านเต็มที่ และเด็กๆ ก็สู้สุดฤทธิ์ พวกเราจะต่อยอดให้เบ่งบานตลอดไปค่ะ และที่ลืมไม่ได้ ขอขอบคุณ ทีมพี่เลี้ยงจากโรงเรียนสุวรรณภูมิพิทยไพศาลทุกท่านที่เป็นกำลังสำคัญในครั้งนี้ นำโดยท่านผู้อำนวยการกำพล พื้นแสน ท่านอ.สมจิตรและน้องๆ คนสวยจากห้องสมุดทุกคน ท่านอ.แต๋ง อ.แหม่ม และทุกๆท่าน พวกเราจะไม่ลืมท่านเลย จะสานต่อให้ดีค่ะ

จากทีมงานห้องสมุดโรงเรียนโพนสูงประชาสรรค์

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมและให้ความคิดเห็นเป็นกำลังใจค่ะ

ขอบคุณพี่เลี้ยงมากๆ ค่ะ

สวัสดีค่ะท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ที่เคารพรักยิ่ง ดิฉันครูโรงเรียนบ้านแสนสี ขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์ และคณะกรรมการทุกๆท่านเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ให้พวกเรา ผ่านการรองรับการประเมินต้นแบบโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 3 พวกเราทำงานหนักมาตลอดปีถึงมีวันนี้ และเราจะสานต่อโรงเรียนของเราให้คงสภาพโรงเรียนในฝันตลอดไปค่ะ

นิตยา บางโท(สามขาท่าหาดยาววิทยา)

สวัสดีค่ะ ท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ที่เคารพรักยิ่ง ดิฉันเป็นครูร.ร.สามขาท่าหาดยาววิทยา อำเภอโพนทราย จังหวัดร้อยเอ็ด จะขอรับการประเมินโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 ในวันที่ 16 กันยายน 54 ที่จะถึงนี้ ขณะนี้เรากำลังรอใจจดจ่อที่จะได้รับการประเมิน ตอนนี้ดิฉันและเด็ก ๆ กำลังร่วมกันทำงานอย่างหนัก ดิฉันได้อ่านในตาสว่างบอกว่าสาระสังคมศึกษาโดยเฉพาะประวัติศาสตร์เป็นจุดอ่อนของทุกโรงเรียน วันนั้นดิฉันไปดูที่โพนสูงประชาสรรค์ อ.ปทุมรัตน์ก็เห็นทำเกี่ยวกับโครงงานประวัติศาสตร์ ซึ่งตรงกับใจของดิฉันที่คิดว่าเด็กทุกวันนี้อ่อนวิชาประวัติศาสตร์เป็นอย่างมาก จนกระทั่งไม่รู้กำเนิด ตัวตนของตนเอง ไม่มีจุดยืนของตนเอง ยิ่งเราจะก้าวเข้าสู่อาเซียนเด็กก็ยังด้อยกว่าประเทศอื่น ๆ ในละแวกเพื่อนบ้านดิฉันไปดูงานที่ลาว เขมร เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ ดูเด็กเขา

เตรียมความพร้อมมากกว่าเราเยอะเลยคะ ดิฉันก็เลยมุ่งสอนแบบบูรณาการเพื่อให้เด็กมีความรู้เกี่ยวกับอาเซียนด้วยและมุ่งมั่นในการสอนประวัติศาสตร์โดยฝึกให้เด็กทำโครงงาน และลงภาคสนามฝึกหาความรู้โดยการใช้ ICT แล้วจัดทำ E-book ไม่ทราบว่าที่ดิฉันคิดและทำจะเป็นแนวทางในการสร้างเด็กให้เป็นบุคลิกลักษณะของเด็กโรงเรียนในฝันไหมคะ หวังว่าคงได้รับคำแนะนำจากท่านคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท