เขาน้ำอุ่น


ฉันหลับ ฉันตื่น ฉันกินข้าว ฉันทำงาน ฉันเล่น ฉันนอน

ฉันหลบอยู่ในมุมเหงา มุมหนึ่งมานานจนรู้สึก.....

รู้สึกว่ามันน่าเบื่อ  เบื่อที่จะเรียนรู้อยู่กับอารมณ์และสังคมแคบๆ เล็กๆแต่ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก

ฉันหลับ  ฉันตื่น ฉันกินข้าว ฉันทำงาน ฉันเล่น ฉันนอน

ฉันหลับ  ฉันตื่น ฉันกินข้าว ฉันทำงาน ฉันเล่น ฉันนอน

ฉันหลับ  ฉันตื่น ฉันกินข้าว ฉันทำงาน ฉันเล่น ฉันนอน.

ฉันหลับ  ฉันตื่น ฉันกินข้าว ฉันทำงาน ฉันเล่น ฉันนอน..

ฉันหลับ  ฉันตื่น ฉันกินข้าว ฉันทำงาน ฉันเล่น ฉันนอน...

ฉันหลับ  ฉันตื่น ฉันกินข้าว ฉันทำงาน ฉันเล่น ฉันนอน...

ฉันหลับ  ฉันตื่น ฉันกินข้าว ฉันทำงาน ฉันเล่น ฉันนอน....

.......

...

.

แล้วฉันก็ตื่นอีกครั้ง

 

แม้จะอยู่ใต้วัง วน เดิม  แต่พยายามเพิ่ม

มุมมอง การมีชีวิตเพื่อสรรพสิ่ง

...

เพื่อครอบครัว เพื่อพ่อแม่ เพื่อหลานๆ

...เพื่อตัวเองและเพื่อ

 

เธอ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ธรรมชาติ#บทความ
หมายเลขบันทึก: 451263เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2011 17:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท