7 มิ.ย 54 ( ติวเตรียมสอบกลางภาค)


การติวสอบนักเรียนกลางภาค

ภายในสัปดาห์หน้าจะมีการสอบกลางภาคของโรงเรียนวันนี้รู้สึกเครียดมากเนื่องจากสอนไม่ทันที่จะสอบออกข้อสอบไปเเล้วตามหลักเเล้วต้องสอนถึงตรงที่ออกข้อสอบพอดี เป็นกังวลเเต่จะพยายามติวให้เต้มที่ต่อไปนี้จะต้องมีการวางเเผนการสอนที่ดีกว่านี้

 

เนื่องจากการสอนที่ไม่ทันน่าจะมาจากการจัดกิจกรรมของโรงเรียนบ้างครั้งกินเวลาคาบเช้าไปเเละตัวครูผู้สอนเองนั้น ยำ้กับบทเรียนบทใดบทหนึ่งมากจนเกินไปทำให้เสียเวลา  เเต่เด็กนักเรียไม่เข้าใจเนื้อหา บ้างครั้งถามอะไรก็ตอบไม่ได้เป็นเหตุให้ต้องเสียเวลาในการสอนไปเยอะมากเลย

 

เเละวันนี้เวลา 8.30-9.30น. ผู้อำนวยการเรียกประชุมนักศึกษาผู้ฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูทุกคนเพื่อที่จะชี้เเจงการใช้อุปกรณ์ในการสอน ได้เเ่ก่ พวกโปรเจกเตอร์ เเละการใช้ลำโพงภายในห้องเรียน เเละผู้อำนวยการได้กล่าวชมเชยนักศึกษาฝึกสอนว่ามีความทุ่มเทในการสอนเป็นอย่างดียิ่ง  เสียงดังฟังชัด ใส่ใจในการที่จะจัดการเรียนการสอนให้เเก่นักเรียนทุกคน ขอให้นักศึกษารักษาความดีนี้ไว้เเก่ตัว

หมายเลขบันทึก: 448921เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2011 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท