รายงานการประเมินโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อเสริมสร้างความเป็นคนดี


รายงานการประเมินโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อเสริมสร้างความเป็นคนดี

 

ชื่อเรื่อง

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อเสริมสร้าง    ความเป็นคนดี  ของนักเรียนโรงเรียนห้วยยอด  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง      ปีการศึกษา 2551 2552

ผู้รายงาน               นายจุมพล  ทวีตา

บทคัดย่อ

รายงานการประเมินโครงการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินสภาพแวดล้อมโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อเสริมสร้างความเป็นคนดีของนักเรียนโรงเรียนห้วยยอด ปีการศึกษา 2551 – 2552  2) เพื่อประเมินปัจจัยนำเข้าโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อเสริมสร้างความเป็นคนดีของนักเรียนโรงเรียนห้วยยอด ปีการศึกษา 2551 – 2552  3) เพื่อประเมินกระบวนการโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อเสริมสร้างความเป็นคนดีของนักเรียนโรงเรียนห้วยยอด ปีการศึกษา 2551 – 2552  4) เพื่อประเมินผลผลิตโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อเสริมสร้างความเป็นคนดีของนักเรียนโรงเรียนห้วยยอด ปีการศึกษา 2551 – 2552  4.1)  คุณภาพระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนห้วยยอด  4.2) การมีส่วนร่วมของนักเรียน ครู และผู้ปกครอง ในการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อเสริมสร้างความเป็นคนดีของนักเรียนโรงเรียนห้วยยอด   4.3) ผลการปรับพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนห้วยยอด  4.4) คุณภาพนักเรียนตามมาตรฐานการศึกษาในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานมาตรฐานที่ 1 ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์   4.5) คุณธรรม 9 ประการของนักเรียนโรงเรียนห้วยยอด   4.6) ความพึงพอใจของนักเรียน ครู และผู้ปกครองต่อการดำเนินโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อเสริมสร้างความเป็นคนดีของนักเรียนโรงเรียนห้วยยอด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินโครงการครั้งนี้  ประกอบด้วย  นักเรียน ครู และผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 718 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินโครงการเป็นแบบสอบถามที่ผู้รายงานสร้างขึ้น จำนวน 7 ฉบับ  ดังนี้  ฉบับที่1  แบบสอบถามการประเมินสภาพแวดล้อม โครงการพัฒนาระบบดู

หมายเลขบันทึก: 445134เขียนเมื่อ 21 มิถุนายน 2011 09:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 23:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นผลงานที่สามารถสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี รู้จักวิเคราะห์ แก้ปัญหา มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีคุณธรรมนำความรู้ เพื่อพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต

เป็นผลงานที่สามารถสร้างคนดี ทำให้สังคมดี

วรวุฒิ เหล็กเกิดผล

เป็นผลงานที่น่ายกย่อง และสามารถเป็นแบบอย่างในการส่งเสริม คุณธรรม จริยธรรม ค่านิยมที่พึงมีและคงไว้ในสังคมไทย

จักรกฤษ จันทร์เรือน

เป็นผลงานที่นาสนใจมาก และเป็นสิ่งที่สร้างสรรค์ ปลุกฝั่ง และส่งเสริมให้นักเรียน มีคุณธรรม จริยธรรม และทำให้เยาวชนเติบโต เป็นทรัพยากรที่มีค่าของสังคมไทยในอนาคตต่อไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท