โครงการชีวิตหมออนามัย


ชีวิตหมออนามัย

ารสารหมออนามัยได้จัดทำโครงการ “บันทึกชีวิตหมออนามัย” เพื่อ...

1. บันทึก “ชีวิตหมออนามัย” ที่ดำเนินชีวิตอย่างดีงาม ต่อเนื่องสม่ำเสมอ และเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติในการทุ่มเททำงานด้วยหัวใจแห่งความเป็นมนุษย์  ให้รับรู้ในสังคมวงกว้างยิ่งขึ้น
          2. เป็นการจัดระบบความรู้ที่มีอยู่ในตัวหมออนามัย เกิดการเรียนรู้ระหว่างหมออนามัยด้วยกันเอง โดยมีหมออนามัยที่เป็นแบบอย่าง และเพื่อสร้างองค์ความรู้ที่เกิดจากการทำงานตลอดจนความรู้แบบใหม่ ๆ ที่ได้จากการค้นหา

 

 

          3. เป็นการเสริมความดีงาม เป็นกำลังใจสำหรับหมออนามัยผู้ที่อุทิศชีวิตในการทำงานในทุกพื้นที่ (ทั้งในเขตชนบท หรือเขตเมือง) ที่มีผลกระทบต่อการสร้างเสริมสุขภาวะของประชาชนทั้งทางตรงและทางอ้อม

 
          จึงขอเชิญชวนเพื่อน ๆ หมออนามัยทั่วประเทศ ช่วยกันค้นหาและเสนอชื่อหมออนามัยที่มีคุณสมบัติดังที่กล่าวมาข้างต้น เพื่อเผยแพร่ “ชีวิตและประสบการณ์ทำงาน” ผ่านวารสารหมออนามัย
 
            โดยแจ้งชื่อ – ที่อยู่ - เบอร์โทรศัพท์ และประวัติเรื่องราวโดยย่อ ๆ ทางเว็บไซต์นี้ หรือจะส่งเอกสารมาที่...กอง บ.ก. วารสารหมออนามัย สถาบันพระบรมราชชนก ตึก 4 ชั้น 7 สนง. ปลัดกระทรวงสาธารณสุข  อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000 ก็ได้ แล้วแต่สะดวก
 
            แล้วทางกอง บ.ก. จะพิจารณาคัดเลือก และออกไปสัมภาษณ์ในพื้นที่ต่อไป
 
            ขอขอบพระคุณเพื่อน ๆ หมออนามัย ทุกคนนะครับ
 
          (ขอภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2552)

 

หมออนามัย
หมายเลขบันทึก: 440472เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2011 14:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท