คำขอบคุณจากหัวใจ


คำขอบคุณจากใจ

การขอบคุณเป็นสี่งที่ทุกคนมองข้ามมันไป อาจเห็นว่าคำว่า ขอบคุณครับ ขอบคุณคะ เป็นเพียงคำพูดสั้น ๆ ไม่มีความสำคัณอะไร แต่ความจริงแล้ว คำว่าขอบคุณเป็นคำพูดที่มีความหมายอย่างยิ้ง

ผมเคยพบเห็นว่าคำพูดที่ "ขอบคุณครับ" หรือ "ขอบคุณคะ" มีความหมายอย่างไรเมื่อผมได้ทำงานกับคนมาก ๆ เขาบอกว่าขอแค่คำว่าขอบคุณ คำเดียว ก็ชื่นใจ หายเหนื่อยแล้ว และมีแรงทำงานในครั้งต่อไป

ดั้งนั้นในวันี้ผมจึงอยากที่จะขอบคุณบุคคล สถานการณ์ และสี่งต่าง ๆ ที่ได้หล่อหลอมจนมาเป็นตัวผมในทุกวันนี้

ผมขอขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ที่เป็นทั้ง  เพื่อน ทั้งพ่อ ทั้งแม่ เป็นทุก ๆ สิ่งทุกอย่างของผม ที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้ และใกล้จะทำความฝันที่หวังไว้ได้สำเร็จ ผมไม่เสียใจเลยที่เกิดมาเป็นลูกของท่านทั้งสอง

ขอขอบคุณ โรงเรียนและคณะครูอาจารย์โรงเรียนบ้านแบ้นพิทยาคม จังหวัดลำพูนที่สังสอน อบรมณ์ ให้ผมเป็นคนดี และมีความรู้ ผมไม่เสียใจเลยที่ไม่ได้เรียนในโรงเรียนชื่อดัง

ขอขอบคุณการสอบเอ็นทรานซ์ ครั้งนั้นที่ผมสอยไม่ติด จึงทำให้ผมได้มาเรียนในมหาวิทยาลัยที่ดีแห่งหนึ่งในประเทศไทย และได้พบเพประสบการณ์ที่ดีต่าง ๆ มากมาย

ขอบขอคุณ เพื่อน ๆ ที่เรียนด้วยกันมา ที่เป็นเพื่อนกิน เพื่อนเทียว เป็นเพื่อนตาย และไม่เคยทิ้งกัน ทั้งการงาน การเงิน ปัญหาในชีวิต และเป็นกำลังใจให้กันเสมอมา

ขอขอบคุณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ที่ให้การศึกษา และประสบการณ์ที่ดี แก่ผม ทั้งด้าน ความรู้ การงาน ประสบการณ์ ต่าง ๆ แก่ชีวิต ผมไม่เคยเสียใจเลยที่เลือกเรียนมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่แห่งนี้

ขอขอบคุณ โปรแกรมวิชาเคมีและคณะครูอาจารย์ที่สอนความรู้ ในสาขาวิชาที่เราชอบและให้ความรักความเอ็นดู และการดูแลตลอด 4 ปีที่เรียน ผมคิดไม่ผิดที่เลือกเรียนสาขาวิชานี้

ขอขอบคุณ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ให้โอกาสที่ดีแก่ผม ได้ทำหน้าที่ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นประสบการณ์ที่ดีในการดำเนินชีวิตและทักษะในการแก้ปัญหาในการดำรงค์ชีวิตอย่างมั้นคง

ขอบคุณ สโมสรนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคนโนโลยีและน้อง ๆ สโมสรทุกคน ที่ให้ความชวยเหลือในทุก ๆ ด้าน ความรัก ความนับถือ ความหวงใยที่มีให้กันมาตลอด

ขอขอบคุณ ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตทั้งนำเรื่องราวดี ๆ หรือแม้กระทั้งเรื่องราวที่แย้ ๆ มาให้ ทำให้ผมได้มีประสบการณ์ที่ดี และเห็นแนวทางในการดำรงค์ชีวิต ทำให้เกิดความแข้มแข็งในจิตใจสู่มาจนถึงวันนี้

และสุดท้าย ขอขอบคุณ โครงการ สควค. ที่เปิดโอกาสรับผมมาเรียนในหลักสูตร ป. บัณฑิตนี้เพื่อที่จะทำความฝันในการเป็นครูได้สำเร็จ และผมจะเป็นครูที่ดีให้สมกับที่ได้โอกาสนี้มา

หมายเลขบันทึก: 439781เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2011 01:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (31)

สวัสดีครับคุณ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน

การขอบคุณเป็นสิ่งที่ดีครับ

พูดได้ไม่เสียเงิน

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะคุณ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน

ขอบคุณกาลเวลาที่ทำให้เราได้มีวันนี้

ในวันที่เรามีกันและกัน

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน ต้องขอบคุณกาลเวลาที่ทำให้เราได้มาพบกันและมอบสิ่งดีดีให้กัน

สวัสดีค่ะ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน

ขอขอบคุณ โครงการ สควค. ที่ทำให้เราได้รู้จักกันค่ะ

สวัสดีครับ Bio_Zen ขอบคุณสำหรับที่เราไดมาพบกันขอบคุณสำหรับกำลังใจ

สวัดดีคุณ Mr.cartoonขอบคุณกาลเวลาที่ทำให้เราได้มาพบกันอีกครั้ง เพื่อน ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะคุณ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน

ขอบคุณ เวลาที่ทำให้เราเข้มแข็งคะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีครับ POND POOKAK เช่นกันครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ เสียงของพระจันทร์ เช่นกันครับขอบคุณครับ

สวัสดีครับ คุณ ศักดิ์นรินทร์

เป็นกำลังใจให้พี่ชายสู้ต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับคุณ Sithasinee จงอยู่กับเวลาที่แสนดีนี้ ขอบคุณครับ

สวัสดีครับคุณ ศักดิ์นรินทร์

ขอบคุณแทนเด็ก ๆ ในอนาคตด้วยนะครับ

ที่จะได้ครูที่มีจิตวิญญาณที่จะเป็นครูที่ดีครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ เด็กชายเคมี ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้กันน้องชาย

สวัสดีครับคุณ Surat ขอบคุณสำหรับกำลังใจเป็นความคิดเห็นที่ดีขอบคุณครับ

สวัสดีครับ คุณ ศักดิ์นรินทร์

ครับลืมไม่ได้เลย โครงการ สควค.

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะคุณ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน

ขอบคุณที่ทำให้เราได้รู้จักกัน

เเละขอบคุณที่มีเสียงหัวเราะให้กันนะค่ะ

สวัสดีครับ คุณ sununtha เช่นเดียวกันครับ ขอบคุณโชคชะตาที่พาให้เรามาเจอกัน

สวัสดีค่ะคุณ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน

ขอบคุณที่ทำให้เราได้พบเจอกันและมาเป็นรุ่ยพี่รุ่นน้องกันนะค่ะ

สวัสดีคะ พี่ศักดิ์นรินทร์

รู้จักขอบคุณคนที่ควรขอบคุณดีแล้วคะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีครับ kungnang เช่นกันครับคุณพี่

สวัสดีครับ moowarn ขอบคุณที่เรามาพบกันใน สควค. ด้วยครับ น้องสาว

สวัสดีค่ะ พี่ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพ ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เราได้เจอกัน พี่ชาย

เป็นกำลังใจให้พี่ชายสู้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน

ขอบคุณนั้นเป็นคำที่สั้นแต่ความหมายนั้นยิ่งใหญ่กว่า

ขอบคุณ

สวัสดีครับparrotเช่นกันครับ

ขอคุณที่เราได้าพบกัน

สวัสดีค่ะคุณ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน

ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เรามาถึงวันนี้ค่ะ

และขอบคุณที่ทำให้เราเจอกันค่ะ

สวัสดีครับ คุณ Dekdeeka

ขอบคุณอย่างเดียวไม่พอนะครับ ต้องตอบแทนคุณด้วยนะครับ

สวัสดีครับ คุณ ศักดิ์นรินทร์

ขอบคุณอย่างเดียวไม่พอนะครับ ต้องตอบแทนคุณด้วยนะครับ

สวัสดีคับคุณ darwid ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดี ๆ ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะคุณ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน

ขอบคุณกาลเวลาที่ทำให้เราได้รู้จักกันและเรียนห้องเดียวกันคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดึค่ะ

ขอบคุณที่เป็นกำลังใจน่ะค่ะ

และขอเป็นกำลังใจให้สู้ ๆน่ะค่ะ

สวัสดีครับศักดิ์นรินทร์

ดีใจนะที่เจอ PERCH ด้วยกัน ยังงัยก็สู้ ๆนะน้อง พี่เอาใจช่วย

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท