ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

ภารกิจทีมบรรณารักษ์ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ


เผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม

        ภารกิจของทีมบรรณารักษ์ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในการจัดกิจกรรมเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 6 เมษายน 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งได้มีการเตรียมการณ์กันไว้ เมื่อครั้งการประชุมประจำเดือน 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยจัดกิจกรรมการทำพวงมโหตร, การทำดอกทานตะวัน, การพับริบบิ้นใส่เหรียญโปรยทาน, การพับผ้าเช็ดหน้าเป็นรูปกระต่าย

        วันที่ 17 มีนาคม ทีมงาน ได้ประชุมเตรียมบุคคลที่จะไปจัดกิจกรรมในแต่ละวัน โดยกำหนดให้วันธรรมดา จำนวน 5-6 คน และวันหยุด จำนวน 6-8 คน ระบุชื่อคนที่จะต้องไปในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังได้ช่วยกันเตรียมอุปกรณ์ที่จะต้องนำไปใช้ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

        วันที่ 24 มีนาคม ทีมงานส่วนหนึ่งได้ไปจัดเตรียมสถานที่ และนำวัสดุอุปกรณ์สำหรับจัดกิจกรรมไปเตรียมไว้ด้วยเลย จัดบู๊ธเป็นรูปแบบย้อนยุค ประดับด้วยพวงมโหตร ดอกทานตะวัน และสายรุ้ง เหมือนงานวัด มีพื้นที่ดำเนินการประมาณ 3x3 เมตร

        วันที่ 25 มีนาคม ทีมงานที่รับผิดชอบในวันนี้ต้องออกเดินทางจาก สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่ 05.00 น. เพื่อเตรียมรับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์ประธานในพิธีเปิดงาน ในเวลา 09.00 น.ซึ่งท่าน ผอ.ดิศกุล ได้ร่วมเดินทางไปพร้อมกันด้วย http://gotoknow.org/blog/disakul/432835 

        และได้เริ่มจัดกิจกรรมในช่วงบ่าย เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 6 เมษายน นี้ กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

หมายเลขบันทึก: 433010เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2011 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2012 09:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไม่เห็นมีรูปหนูเลยคะ แต่ก็ไม่เป็นไร สู้ๆๆทาเคชิ

..แล้วหนูไปแอบอยู่ตรงไหนละ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท