ขอความรู้และความเห็น


ผมเป็นคนชอบให้ผู้คนช่วยตัวเอง คนที่ไม่ช่วยตัวเองผมไม่อุ้ม จึงไม่มีประสบการณ์แจกหนังสือใดๆ

ขอความรู้และความเห็น

         คุณสำรวยถามผมมาตามในนี้     ผมตอบไม่ได้     จึงเอามาถามต่อ     ว่าใครมีประสบการณ์การทำหนังสือทำมือรวบรวมเรื่องจาก บล็อก ของตนแจกเพื่อนฝูงบ้าง

         ผมเป็นคนชอบให้ผู้คนช่วยตัวเอง     คนที่ไม่ช่วยตัวเองผมไม่อุ้ม     จึงไม่มีประสบการณ์แจกหนังสือใดๆ  

          สคส. จะเอาเรื่อง KM วันละคำ ของผม พิมพ์เป็นหนังสือขายตอนปลายปีนี้ครับ     ย้ำว่าขาย ไม่แจก

วิจาณ์ พานิช

๕ สค. ๔๙

คำสำคัญ (Tags): #blog#บล็อก#weblog#gotoknow
หมายเลขบันทึก: 42873เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2006 19:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ไม่มีประสบการณ์ครับ
  • ทำแต่บทความในวารสารวิชาการ วารสาร New School
  • แต่จะรอซื้อหนังสือท่านอาจารย์ครับ
ผมเป็นสมาชิก New School ครับ แต่ว่าวารสารเลิกไปแล้วน่าเสียดายมากๆ
อ.จันทวรรณเขียนไว้เมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ ที่บันทึกนี้ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท