รายงานผลการปฎิบัติงาน กศน.ตำบลหนองแปน


การเรียน.....ไม่มีคำว่าสาย

รายงานผลการปฎิบัติงานประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา กศน.ตำบลหนองแปน ได้จัดการฝึก อบรม คอมพิวเตอร์เบื้องต้นให้กับ กลุ่มผู้นำท้องถิ่น  สมาชิก อบต.หนองแปน อาสาสมัครสาธารณสุขตำบลหนองแปน ขึ้นซึ่งการฝึกอบรมในครั้งนี้ เราได้รับงบประมาณสนับสนุนจาก กศน.อำเภอมัญจาคีรี การดำเนินงานการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์เบื้องต้นสำหรับกลุ่มผู้นำนี้  ทาง กศน.ตำบลหนองแปนได้จัดกิจกรรมแบบนี้เสมอเพื่อสนองตอบกับความต้องการของชุมชน  จากการจัดทำแบบสอบถามที่ผ่านมาทุกโครงการ กลุ่มผู้นำในท้องถิ่นให้ความสนใจอยากจะจัดกิจกรรมดังกล่าวให้บ่อยมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทาง กศน.ตำบลหนองแปนเรามี คุณครู ปวช.มาสอนและให้คำแนะนำทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการค่ะ...ซึ่งทุกท่านในตำบลหนองแปนไม่ว่าจะเป็น นักศึกษา ปวช.เอง หรือนักศึกษาสายสามัญ กลุ่มเยาวชนบ้านหลังเรียน  กลุ่ทผู้นำท้องถิ่น ก็ให้ความสนใจเป็นอย่างดีค่ะ

และอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ทาง กศน.ตำบลหนองแปนก็จะให้ความรู้เกี่ยวกับโปรแกรมการใช้คอมพิวเตอร์ให้กับทุกท่านที่สนใจค่ะ....เชิญได้ที่ กศน.ตำบลหนองแปนนะค่ะ  สวัสดีค่ะ

 

....กลุ่ม อาสาสมัครสาธารณสุข ตำบลหนองแปน บางส่วนค่ะ

 

.....คอมพิวเตอร์มีจำกัด....ต้องแบ่งกันเข้าอบรมรับความรู้ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 428574เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2011 18:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

...ดีครับ ประชาชนได้มาใช้บริการของเรา...กศน.ตำบล แหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตของชุมชน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท